MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán, xuất hóa đơn.
2. Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó.
3. Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
4. Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
5. Lập báo cáo thuế định kỳ, lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào, báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN, 1 số loại thuế theo đặc thù hoạt động kinh doanh của Công ty.
6. Hạch toán các nghiệp vụ kế toán lên phần mềm kế toán Amis.
7. Trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu, vấn đề phát sinh trong công việc
8. Phối hợp với các phòng ban và các công ty khác theo yêu cầu cụ thể
9. Mạnh về thuế Thu nhập cá nhân và xử lý chi phí trong Công ty dịch vụ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành kế toán.
2. Kinh nghiệm: 7-10 năm Sử dụng máy vi tính thành thạo Word, Excel, Misa
3. Độ tuổi: Từ 30 đến 45 tuổi, không phân biệt giới tính.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Thu nhập: 10.000.000 VNĐ – 14.000.000VNĐ (thỏa thuận khi phỏng vấn, tùy theo năng lực và kinh nghiệm) + thưởng hiệu suất + Phụ cấp; Thử việc 1-2 tháng
2. Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như: BHXH, BHYT, Nghỉ Lễ - Tết, thưởng lương tháng thứ 13…; Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện giúp nhân sự hoàn thiện kỹ năng và kiến thức;
3. Thời gian và địa điểm làm việc Thời gian làm việc: 08:00 AM – 05:00 PM từ thứ 2 đến sáng thứ 7