Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Trưởng bộ phận Khách hàng ưu tiên

Lượt xem: 174

Tên công ty : Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex - PG Bank

Vị trí cần tuyển : Quan hệ khách hàng

Ngày đăng tin : 2 tháng trước

Mức lương : 20 - 30 triệu

Địa chỉ : Quận 7 - TP Hồ Chí Minh|TPHCM

Địa chỉ làm việc : TP.HCM- Q7

Mô tả nội dung tuyển dụng


Phúc Lợi

  •  Du Lịch

  •  Phụ cấp

  •  Đồng phục

  •  Thưởng

  •  Chăm sóc sức khỏe

  •  Đào tạo

  •  Tăng lương

  •  Công tác phí

  •  Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

1. Triển khai bán hàng

•Xây dựng, phát triển các mối quan hệ Khách hàng tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.

•Triển khai các hoạt động bán các sản phẩm của KHƯT hàng ngày: đặt lịch hẹn bán hàng; gặp mặt Khách hàng để giới thiệu sản phẩm và bán hàng; chốt bán hàng với Khách hàng,…

•Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày lên TP KHCN/ GĐ CN chuẩn.

•Theo dõi, chăm sóc Khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với PVcomBank.

•Thực hiện bán chéo Sản phẩm KHCN cho các KHDN/KHDNL và ngược lại.

2. Hoạt động tín dụng

•Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của Khách hàng.

•Tập hợp chứng từ, hồ sơ và bàn giao cho Bộ phận QLTD lưu.

•Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh, việc trả nợ/tất toán của Khách hàng để có đề xuất xử lý kịp thời tới Trưởng đơn vị.

•Thu hồi, phối hợp thu hồi và hỗ trợ các phòng ban nghiệp vụ xử lý các khoản nợ quá hạn phát sinh (nếu có).

•Trực tiếp quản lý danh mục nợ xấu theo phân công của TP KHCN.

•Kiểm tra, kiểmsoát hồ sơ tín dụng KHƯT của Chuyên viên PT KHƯT phụ trách tại chi nhánh theo phân công của Phó GĐ CN phụ trách KHƯT trước khi trình cấp có thẩm quyền phê duyệt giải ngân.

(Thực hiện theo Quy trình cấp Tín dụng cho KHCN và doanh nghiệp siêu nhỏ tại PVcombank được áp dụng theo từng thời kỳ.)

3. Quản lý hoạt động

•Quản lý, hỗ trợ bán hàng cho các CV PT KHƯT theo phân công của lãnh đạo.

•Hỗ trợ Trưởng đơn vị truyền đạt, đào tạo, triển khai quy trình, quy chế, chính sách cho nhân viên cấp dưới.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các ngành thương mại có liên quan.

•Hiếu biết về quy trình tín dụng.

•Hiểu biết sâu về sản phẩm, dịch vụ có liên quan, và những rủi ro kèm theo.

•Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

•Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt.

•Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt.

•Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm CV KHCN.

Trưởng bộ phận Khách hàng ưu tiênChia sẻ Zalo

Hạn nộp hồ sơ : 28/10/2022

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này."

THÔNG TIN THAM KHẢO


Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. PG Bank đã không ngừng lớn mạnh và từng bước tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng. Đặc biệt, cùng với sự tham gia của cổ đông chiến lược là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), PG Bank đã chứng kiến những bước phát triển vượt bậc về quy mô và hiệu quả hoạt động. Sự kiện chuyển đổi sang mô hình ngân hàng TMCP đô thị và đổi tên thành PG Bank là dấu mốc quan trọng, tạo tiền đề giúp PG Bank bắt kịp tốc độ phát triển nhanh của nền kinh tế, tiến từng bước vững chắc trên con đường trở thành một ngân hàng thương mại đa năng hàng đầu Việt Nam.

Sản phẩm dịch vụ chính

PG Bank cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống, bao gồm sản phẩm huy động vốn, tín dụng, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại,  sản phẩm thẻ (Flexicard), Internet Banking, Mobile Banking và các sản phẩm bảo hiểm. Hướng tới mục tiêu phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên PG Bank luôn nỗ lực không ngừng nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tài chính mới, đa dạng, và hữu ích, tiêu biểu là dịch vụ tư vấn tài chính và phái sinh hàng hóa.

Nền tảng công nghệ thông tin

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến, ứng dụng ngân hàng di động của PG Bank đã được đẩy mạnh phát triển trong thời gian gần đây, cho phép các khách hàng dễ dàng thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng thông qua Internet, mobile banking với giao dịch thân thiện, độ an toàn thông tin cao. Hiện tại, PG Bank đang sử dụng hệ thống ngân hàng lõi Corebanking do FlexCube cung cấp, trong khi hệ thống bảo mật thông tin hiện đại và đồng bộ được xây dựng bởi hãng Checkpoint.

Mạng lưới hoạt động

Tính đến 31/12/2021, PG Bank có tổng số16 chi nhánh, 62 phòng giao dịch và 01 Quỹ tiết kiệm hoạt động tại các tỉnh và thành phố trên cả nước với 1.695 nhân viên. Hội sở chính của Ngân hàng đặt tại thủ đô Hà Nội

Mạng lưới ngân hàng đại lý

Hiện tại PG Bank đã thiết lập mạng lưới ngân hàng đại lý với khoảng 200 ngân hàng và chi nhánh ngân hàng trên toàn thế giới, trong đó PG Bank luôn đặt quan hệ đại lý với các ngân hàng hàng đầu tại từng quốc gia và vùng lãnh thổ đó

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

Đăng ký tư vấn x