Mô tả công việc:
- Sale admin có nhiệm vụ chăm sóc khách hàng, gọi điện, nhắn tin hỏi thăm, gửi báo giá, thông báo mới tới khách hàng,...
- Lên báo giá đơn hàng cho khách hàng khi nhận được thông tin.
- Hỗ trợ Sale Sup trong công việc, cung ứng đầy đủ công cụ bán hàng cho các Đại lý/Nhà phân phối đảm bảo sự hỗ trợ là tốt nhất.
- Và một số nhiệm vụ cấp trên giao phó.
Yêu cầu công viêc:
+ Ưu tiên người có kinh nghiệm làm nhân viên chăm sóc khách hàng.
+ Được đào tạo khi chưa có kinh nghiệm.
Mức lương:
* Thoả thuận theo Kinh nghiệm, Kỹ năng, Trình độ nghiệp vụ, Tình hình hoạt động kinh doanh, Khu vực làm việc,...
* Thu nhập gồm Lương cơ bản + Thưởng KPI + Thưởng doanh thu bán hàng (từ 6-20tr).
Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước & quy định của Công ty.