Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

Lượt xem: 695

Tên công ty : Công ty TNHH tư vấn và đào tạo GCCI

Vị trí cần tuyển : Nhân viên kế toán

Ngày đăng tin : 2 năm trước

Mức lương : Thỏa thuận

Địa chỉ : Quận Hà Đông - Hà Nội

Địa chỉ làm việc : Công ty TNHH tư vấn và đào tạo GCCI là đơn vị chuyên cung cấp dịch tư vấn kế toán và tư vấn thuế, đào tạo và tư vấn bảo hiểm cho các loại hình Doanh nghiệp. Để hiểu hơn về Công ty chúng tôi, xin vui lòng truy cập website: www.gcci.com.vn Do mở rộng hoạt động, Công ty có nhu cầu tuyển nhân viên kế toán + tư vấn thuế phòng Book Yêu cầu :Tốt nghiệp đại học. Ưu tiên có bằng tốt nghiệp loại Khá/Giỏi - chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp, kế toán tổng hợp, kế toán – kiểm toán và am hiểu các văn bản pháp luật. Công việc: - Hạch toán rà soát kiểm tra các nghiệp vụ phân hành về tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, doanh thu, chi phí, việc phân bổ chi phí và tập hợp chi phí cho từng khoản. - Kê khai thuế GTGT , TNCN, TNDN và các báo cáo thuế khác theo quy định hiện hành. - Thực hiện chốt sổ kế toán hàng tháng, BCTC cuối năm. - Giải trình cung cấp tài liệu số liệu cho cơ quan thuế, đoàn thanh tra quyết toán thuế khi có yêu cầu, chịu trách nhiệm khi công ty thực hiện quyết toán thuế. - Hoàn thành các công việc liên quan đến thuế và các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo quản lý và giám đốc. Quyền lợi: - Được đào tạo và tham gia các khóa đào tạo năng lực chuyên môn. - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cạnh tranh lành mạnh và không ngừng nâng cao kiến thức.. - Mức lương + thưởng ( quý, năm) : Trao đổi khi phỏng vấn, - BHXH, BHYT , BHTN theo luật lao động - Nghỉ , Tết theo quy định như nhà nước. LH gửi CV về mail: admin@gcci.com.vn. Địa chỉ Công ty GCCI: 110 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Chia sẻ tin tuyển dụng hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Mô tả nội dung tuyển dụng


  Yêu cầu :Tốt nghiệp đại học. Ưu tiên có bằng tốt nghiệp loại Khá/Giỏi - chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp, kế toán tổng hợp, kế toán – kiểm toán và am hiểu các văn bản pháp luật.
Công việc:
- Hạch toán rà soát kiểm tra các nghiệp vụ phân hành về tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, doanh thu, chi phí, việc phân bổ chi phí và tập hợp chi phí cho từng khoản.
- Kê khai thuế GTGT , TNCN, TNDN và các báo cáo thuế khác theo quy định hiện hành.
- Thực hiện chốt sổ kế toán hàng tháng, BCTC cuối năm.
- Giải trình cung cấp tài liệu số liệu cho cơ quan thuế, đoàn thanh tra quyết toán thuế khi có yêu cầu, chịu trách nhiệm khi công ty thực hiện quyết toán thuế.
- Hoàn thành các công việc liên quan đến thuế và các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo quản lý và giám đốc.
Quyền lợi:
- Được đào tạo và tham gia các khóa đào tạo năng lực chuyên môn.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cạnh tranh lành mạnh và không ngừng nâng cao kiến thức.. 
- Mức lương + thưởng ( quý, năm) : Trao đổi khi phỏng vấn, 
- BHXH, BHYT , BHTN theo luật lao động
- Nghỉ , Tết theo quy định như nhà nước.


Hạn nộp hồ sơ : 22/05/2021

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này."

THÔNG TIN THAM KHẢO


www.gcci.com.vn

Việc làm tương tự

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x