Địa điểm: Quận 7; Thời gian làm việc: Sáng thứ 2 – Sáng thứ 7
- Lương: 8tr
- Mô tả chi tiết:
- Lập kế hoạch, tổng hợp và thực hiện kế hoạch thu – chi đúng quy định.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc in thông báo, phát thông báo phí và thu phí quản lý hàng tháng.
- Theo dõi và báo cáo tình hình thu phí quản lý, phí sử dụng nước, phí gửi xe, phí dịch vụ cộng thêm với ban quản lý chung cư và phụ trách kế toán tại văn phòng.
- Đề xuất với ban quản lý chung cư các công việc liên quan đến công tác Kế toán – Hành chính
- Tổng hợp và báo cáo ý kiến của cư dân, khách hàng có liên quan đến công việc kế toán-hành chính.
- Đề xuất việc mua sắm và quản lý tài sản, văn phòng phẩm thuộc ban quản lý.
- Thực hiện một số công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng ban quản lý tòa nhà và phụ trách kế toán công ty.
* Khác (nếu có)
Thực hiện các công việc khác của nhân viên chăm sóc khách hàng (Lễ tân tòa nhà)
như:
- Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi theo quy trình của công ty
- Tiếp nhận đơn đăng ký sử dụng các dịch vụ của tòa nhà và trình Ban quản lý xem
giải quyết. - Thu thập – tiếp nhận ý kiến của khách hàng, định kỳ tổng hợp trình cấp trên xem
xét giải quyết. - Thông báo, nhắc nhở các công ty, tổ chức làm việc trong tòa nhà về những trách
nhiệm họ phải thực hiện. - Phát giấy mời, thông báo, công văn của Ban quản lý đến các công ty, tổ chức… làm
việc trong tòa nhà - Nhận và chuyển phát thư, bưu phẩm, bưu kiện đi - đến.
- Cập nhật, quản lý tài liệu văn thư được giao phụ trách
- Yêu cầu:
- Kinh nghiệm 1 năm về kế toán ở các ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn, tòa
nhà văn phòng, chung cư - Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (nói, đọc, viết).).,
- Tận tâm, thật thà, chi tiết trong công việc
- QUYỀN LỢI
- Lương tháng 13 và thưởng tùy theo doanh thu
- Bảo hiểm tai nạn 24/7 và bảo hiểm sức khỏe BaoViet Tokio Marine
Ứng viên vui lòng nộp CV qua email: (***)