Công Ty TNHH Hoàng Kim Minh
cần tuyển 5 nhân viên nữ nhân viên phòng mua hàng và sản phẩm .
Lương 6.200.000
- Mô tả :
1, Tạo đơn đặt hàng (PO) cùng với Yêu cầu mua hàng dựa trên Báo giá được phê duyệt. Theo dõi PO và xin xác nhận PO, yêu câu mua hàng đã được ký. Kiểm tra và phân phối hóa đơn theo kế hoạch thực tế nhận được từ nhà cung ứng và kho.
2, Lập thanh toán chi phí và xin phê duyệt cho chi phí thanh toán căn cứ theo hợp đồng với nhà cung cấp.
3,Kiểm tra và quản lý tài liệu để kịp thời cập nhật hiệu lực liên quan đến văn bản.
4,Theo dõi và giám sát PO cũng như yêu cầu sản phẩm sau đó liên hệ với nhà cung cấp để nắm bắt được kế hoạch giao hàng.
- Yêu cầu :
+ Kiến thức chuyên môn: Ưu tiên ứng viên có chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương Thành thạo vi tính văn phòng. Tiếng Anh giao tiếp khá Có kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ tốt. Có khả năng làm việc dưới áp lực, năng động,chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm.
+ Thời gian; thứ 2-thứ 7 từ 8h-16h45 ..Địa chỉ làm việc tại Khu CN Biên Hòa Biên Hòa Đồng Nai .Liên hệ 0(*******)00 MR Linh hoặc gửi gmail về : (***)