Mô tả công việc
1.Theo dõi quản lý công việc thu chi quỹ tiền mặt và lập báo cáo định kì.
2. Kiểm tra chứng từ và trình đề nghị thanh toán, tạm ứng nhân viên (Có hoá đơn đỏ hoặc đề nghị thanh toán).
3. Kiểm tra lại bảng lương, bảng đóng tiền BHXH hàng tháng do P. Nhân sự gửi.
4. Lưu trữ chứng từ, tính doanh số hoa hồng các bộ phận trong công ty.
5. Tập hợp hoá đơn/chứng từ gửi kế toán dịch vụ thuế hàng tháng theo lịch hẹn qua email.
6. Thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
_ Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan Kế toán kiểm toán.
_ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
_ Tỉ mỉ, cẩn thận, chi tiết trong công việc.
_ Có trách nhiệm và tính trung thực trong công việc.
_ Khả năng tính toán chính xác, nhanh nhạy.
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung năng động, sếp tâm lý.Phỏng vấn đi làm ngay.
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc
- Nghỉ phép : Lễ tết lớn theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm theo chế độ của công ty.
- Thưởng Tết theo chế độ hằng năm của công ty.