Mô tả công việc
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Giám sát việc quyết toán các khoản thu chi, dòng tiền của doanh nghiệp.
- Xử lý các vấn đề về hóa đơn đầu ra đầu vào, lập hóa đơn đầu ra.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế…
- Lập các báo cáo hàng tháng, tờ khai thuế GTGT hàng quý, BCTC theo năm, quyết toán thuế TNCN, TNDN theo quy định nhà nước.
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH và hành chính nhân sự phát sinh khác.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Tốt nghiệm chuyên ngành kế toán, tài chính
• Giỏi excel, giao tiếp được tiếng anh là (lợi thế)
Quyền lợi
- Lương cơ bản: 10.000.000 VND – 12.000.000 VND (tùy thuộc vào năng lực và kinh nghiệm)
- Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng 85% lương cơ bản.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, tháng lương 13 theo quy định của công ty
- Chế độ hiếu hỷ, sinh nhật, liên hoan... theo cơ chế công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.