1. Mô tả công việc :
- Có Kinh nghiệm làm các báo cáo thuế, báo cáo doanh thu, báo cáo tài chính, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, tình hình sử dụng hoá đơn quý…
- Tính lương cho nhân viên, thực hiện các khoản trích theo lương
- Theo dõi và quản lý công nợ
- Quản lý Xuất Nhập Tồn Kho hàng hoá
- Giao dịch ngân hàng, cơ quan nhà nước
- Quản lý chu, chi của công ty
- Hỗ trợ thêm về vấn đề nhân sự như hồ sơ, hợp đồng, nội quy lao động
2. Yêu cầu :
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính, kế toán
- Có kinh nghiệm ví trí tương đương tối thiểu 2 năm
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn trọng trong công việc
- Thành thạo microsoft exel, word, soạn thảo hợp đồng
- Đã tiêm phòng ít nhất 1 mũi vacxin covid 19
3. Quyền lợi :
- Lương 10 triệu trở lên tuỳ theo năng lực
- Thưởng lễ tết theo quy định
- Đóng BHXH theo quy định
- Có chỗ cho nhân viên ở tại công ty
Thời gian lv : 8h30 sáng đến 5h30 chiều nghỉ nửa ngày T7 và CN