Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

KẾ TOÁN THANH TOÁN QUỐC TẾ

Lượt xem: 541

Tên công ty : CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS NYV

Vị trí cần tuyển : Nhân viên kế toán

Ngày đăng tin : 3 năm trước

Mức lương : Thỏa thuận

Địa chỉ : Quận 7 - TP Hồ Chí Minh|TPHCM

Địa chỉ làm việc : Số 27, Block OT-X0, Tòa nhà Sunrise City, P.Tân Hưng, Q.7, Tp.HCM

Chia sẻ tin tuyển dụng hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Mô tả nội dung tuyển dụng


Công Ty Cổ Phần Logistics NYV

Đ/c: Số 27, Block OT-X0, Lầu X3.40 Tòa nhà Sunrise City, P.Tân Hưng, Q.7, Tp.HCM

Do nhu cầu phát triển, Công ty cần tuyển vị trí KẾ TOÁN THANH TOÁN QUỐC TẾ với công việc cụ thể như sau:

- Báo cáo các khoản tiền gửi, tiền vay, tiền tiết kiệm, ký quỹ theo định kỳ;

- Phụ trách soạn hồ sơ, thủ tục với Ngân hàng. Làm hồ sơ vay ngắn hạn;

- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán tiền mặt/ ngân hàng. Đánh giá chênh lệch, tỷ giá, chiết khấu.

- Hạch toán chứng từ nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt/ngân hàng.

- Đối chiếu công nợ phải thu phải trả.

- Hoạch toán chính xác nghiệp vụ thu chi tiền mặt, nhập sổ phụ ngân hàng hàng ngày

- Lập phiếu thu phiếu chi, nhập các chứng từ vào báo cáo thu chi.

- Theo dõi, đối chiếu sổ quỹ, sổ phụ ngân hàng với phần mềm và báo cáo thu chi, chốt số dư cuối tháng (đảm bảo tính đúng đắn và chuẩn xác)

- Kiểm tra các nghiệp vụ phát sinh trong tháng đúng và chuẩn xác

- Tổng hợp lệnh thanh toán ngày, thực hiện điều tiền giữa các ngân hàng/lập kế hoạch vay đảm bảo chi phí ngân hàng và lãi vay là thấp nhất.

- Tạo lệnh thanh toán, đi UNC, làm hồ sơ thanh toán quốc tế, làm phiếu thu, phiếu chi,...

- Lấy sao kê, sổ phụ ngân hàng cuối mỗi tháng. Quản lý quỹ tiền mặt, ghi chép thu/ chi.

- Hạch toán nghiệp vụ ngân hàng/ tiền mặt lên phần mềm kế toán. Đảm bảo số sách kế toán khớp với ngân hàng/biên bản.

- Nhận điện thanh toán từ hệ thống thanh toán và hạch toán ghi có vào tài khoản khách hàng + thu phí, đảm bảo các giao dịch thanh toán tuân thủ đúng Quy định quản lý ngoại hối.

- Tiếp nhận đề nghị chuyển tiền (chuyển tiền quốc tế, payroll).

- Xử lý chứng từ TTQT: Tiếp nhận, kiểm tra (kiểm lần 1) tính hợp lệ của Bộ chứng từ nhập khẩu/xuất khẩu và chuyển kết quả kiểm tra cho cấp trên trực tiếp kiểm tra (kiểm lần 2)

- Xử lý hồ sơ LC, nhờ thu: Tiếp nhận, kiểm tra, soạn điện, hạch toán các giao dịch, hạch toán thu phí liên quan đến thông báo LC xuất khẩu; phát hành/tu chỉnh LC nhập khẩu, chấp nhận/thanh toán nhờ thu nhập khẩu, tra soát.

- Xử lý hồ sơ chuyển tiền: Tiếp nhận, xử lý, soạn điện, hạch toán giao dịch, hạch toán thu phí hồ sơ chuyển tiền quốc tế

- Kiểm tra, xử lý bộ chứng từ xuất khẩu… và các nghiệp vụ TTTM khác có liên quan như xác nhận LC, factoring, chia sẻ rủi ro…) theo đúng quy định của Ngân hàng.

- Lưu hồ sơ và đóng chứng từ.

- Thực hiện các giao dịch: Thông báo LC/ Bảo lãnh xuất khẩu, chuyển nhượng LC xuất khẩu; thanh toán LC chuyển nhượng; hạch toán tiền về;

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương.

- Đã có kinh nghiệm ít nhất 02 năm làm việc trong lĩnh vực thanh toán quốc tế, xuất nhập khẩu.

- Hiểu biết cơ bản về luật các Tổ chức tín dụng, luật các công cụ chuyển nhượng,…

- Hiểu biết về về thanh toán quốc tế, ngoại thương, bảo hiểm.

Quyền lợi:

- Mức lượng: 8-10 triệu

- Làm việc theo giờ hành chính

- Làm việc tại TP HCM (Quận 7 đường Nguyễn Hữu Thọ).

- Sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi đến phỏng vấn trực tiếp.

- Email ứng tuyển: " để được sắp xếp phỏng vấn


Hạn nộp hồ sơ : 12/08/2021

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này."

THÔNG TIN THAM KHẢO


logisticsnyv.vn

Việc làm tương tự

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x