Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi, đơn hàng từ Sales và Khách hàng trên Email, Zalo, Website... nắm bắt, tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm
- Xử lý đơn hàng, báo giá, sắp xếp, điều phối việc giao hàng cho khách theo đúng yêu cầu về thời gian và số lượng.
- Theo dõi công nợ khách hàng trên Misa và trên Excel.
- Theo dõi hàng hóa xuất, nhập hàng ngày.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học trở lên
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Google sheet, Gmail)
- Đã có kinh nghiệm làm kế toán nội bộ từ 1 năm trở lên.
Lương cơ bản: 8.000.000đ - 9.000.000đ (Tùy theo năng lực) + Pc ăn trưa + Chuyên cần.
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT theo quy định
- Thưởng Lương tháng 13
- Được cấp công cụ làm việc
- Môi trường làm việc - Xanh - Sạch - Đẹp, nhân viên & lãnh đạo hòa đồng thân thiện
Thời gian làm việc: 8h-18h (nghỉ chủ nhật)