KẾ TOÁN MUA HÀNG
Mô tả công việc
Kiểm tra, xác minh tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn, chứng từ phát sinh
Hạch toán nghiệp vụ mua hàng, theo dõi công nợ nhà cung cấp, công nợ tạm ứng của bộ phận mua hàng đối chiếu và thanh toán công nợ đúng theo định kỳ.
Quản lý số liệu kho hàng, kiểm kê đối chiếu kho trên hệ thống hàng tháng.
Lập các báo cáo quản trị theo định kỳ
Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, chứng từ đầy đủ, kịp thời và khoa học.
Thực hiện công việc phát sinh theo phân công trực tiếp của Kế toán trưởng và Ban giám đốc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán hoặc tương đương.
Ưu tiên 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu
Kiến thức tổng hợp về tài chính, kế toán, ngân hàng.
Thành thạo các phần mềm: Phần mềm kế toán MISA, Microsoft Excel, Microsoft Word….
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Quyền lợi
Thưởng tháng lương 13, review xét tăng lương 2 lần/ 1 năm.
Lương khởi điểm hấp dẫn, tương xứng với năng lực.
Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm, chế độ chăm sóc sức khỏe đặc quyền với chương trình "Bác sĩ gia đình" dành riêng cho nhân viên của Ominext.
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý.
Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty.