* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng
- Báo cáo doanh thu theo ngày, tuần, tháng, năm
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách và chương trình bán hàng.
- Quản lý tồn kho
- Tính lương và thưởng cho bộ phận kinh doanh OTC.
- Theo dõi, rà soát doanh số , công nợ nhân viên kinh doanh OTC
- Tham gia hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng của bộ phận kinh doanh
- Tiếp nhận các thắc mắc của KH và chuyển cho các bộ phận liên quan. Hỗ trợ và giải quyết các thắc mắc về chương trình bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ
* Quyền lợi được hưởng:
- Lương thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực
- Đóng BHXH - BHYT và được hưởng quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được tham gia các hoạt động tập thể, vui chơi, nghỉ mát;
- Được hưởng các chính sách lễ, tết, ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ.
* Yêu cầu khác:
- Giao tiếp tốt
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, phần mềm kế toán ( đặc biệt sử dụng các hàm Excel).
- Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn trong công việc.
Có khả năng quản lý nhóm.