I. Dịch vụ để bán
Trường Quốc Tế Him Lam là ngôi trường quốc tế đầu tiên tại Bắc Ninh áp dụng chương trình
tiên tiến nhất vào giảng dạy: chương trình Tú Tài Quốc Tế (International Baccalaureate - viết
tắt là IB). Trong năm học đầu tiên (2022-2023), nhà trường tuyển sinh học sinh từ lứa tuổi
mầm non cho đến tiểu học. Học sinh có thể chọn giữa 2 chương trình: Quốc tế và Hội nhập.
Vai trò của vị trí Cộng tác viên Kinh doanh là hỗ trợ nhà trường trong công tác tuyển sinh học
sinh theo độ tuổi yêu cầu (từ mầm non đến hết lớp 5).
II. Nhiệm vụ chính
• Chủ động tìm kiếm khách hàng, bán hàng qua các kênh trực tiếp và kênh trực tuyến
(trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok,...)
• Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ qua hình thức nhắn tin, gọi điện hoặc
hẹn gặp trực tiếp.
• Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm bằng cách nhấn mạnh những lợi ích và tính
năng chính của nó.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với cả những khách hàng mới và khách
hàng cũ.
• Cung cấp cho khách hàng các chương trình ưu đãi mới nhất của công ty và đảm bảo
tính chính xác của thông tin được truyền tải.
• Theo dõi sát sao với nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tất cả thông tin về lợi ích và điểm
nổi bật của sản phẩm được truyền tải đầy đủ.
• Quảng bá và duy trì hình ảnh công ty bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên
nghiệp được đào tạo bài bản và cung cấp thông tin chính xác.
• Báo cáo số lượng khách hàng tiềm năng và ghi chú tất cả các câu hỏi, băn khoăn và thắc
mắc chưa được giải quyết của khách hàng theo ngày, tuần, tháng.
• Nhập dữ liệu và quá trình làm việc với khách hàng lên hệ thống của công ty để nhận
hoa hồng cho những khách hàng thành công.
III. Trách nhiệm
• Hiểu và nắm rõ kiến thức về dịch vụ để trả lời và tư vấn cho khách hàng.
• Luôn luôn giữ hình ảnh đẹp của công ty trong mắt khách hàng
• Luôn luôn duy trì thái độ lễ phép, lịch sự và chuyên nghiệp đối với khách hàng
• Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và thủ tục của công ty
• Tham gia và các sự kiện của công ty được giao bởi quản lý trực tiếp
IV. Báo cáo
• Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Kinh doanh tại Hội Sở
V. Yêu cầu
1. Học Vấn
• Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
2. Kinh Nghiệm
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm kinh doanh và tiếp thị, đặc biệt tại các ngành nghề dịch vụ
(Bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, tư vấn du học...).
• Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực Giáo Dục là một lợi thế.
3. Kỹ Năng và Kiến Thức
• Kỹ năng kinh doanh xuất sắc (tìm kiếm khách hàng, thuyết trình, thuyết phục, chốt sale...)
• Có khả năng sáng tạo nội dung tốt để thu hút thêm nhiều khách hàng
• Có khả năng làm việc độc lập
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tư vấn khách hàng
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng
VI. Phúc lợi và Đãi ngộ
• Thời gian làm việc: Linh hoạt
• Hình thức làm việc: Làm việc từ xa (trừ thời gian đào tạo và những sự kiên của công ty
yêu cầu sự có mặt của các bạn Cộng tác viên)
• Chế độ phúc lợi bao gồm lương cứng và hoa hồng hấp dẫn:
o Lương cứng: 3,000,000 VND / tháng
o Hoa hồng:
- 9,000,000 VND / học sinh đối với khách hàng cộng tác viên tự tìm được
và chốt sale thành công
- 5,000,000 VND / học sinh đối với khách hàng cộng tác viên chốt sale
thành công nhưng thuộc dữ liệu khách hàng của công ty
• Thời hạn hợp đồng: Hợp đồng dịch vụ 3 tháng (có thể tái ký)
• KPI: tối thiểu 1 học sinh tuyển sinh thành công cho tháng đầu tiên, 2 học sinh cho tháng
thứ 2 và 2 học sinh cho tháng thứ 3. Trong trường họp không đạt KPI, trưởng phòng
Kinh doanh sẽ dựa vào quá trình làm việc của mỗi cộng tác viên để quyết định việc tiếp
tục hoặc chấm dứt hợp đồng.