Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Chuyên Viên Kiểm Toán Nội Bộ

Lượt xem: 397

Tên công ty : Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG

Vị trí cần tuyển : Kiểm toán viên

Ngày đăng tin : 1 năm trước

Mức lương : Thỏa thuận

Địa chỉ : Quận Long Biên - Hà Nội

Địa chỉ làm việc : Hà Nội: 562 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên

Chia sẻ tin tuyển dụng hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Mô tả nội dung tuyển dụng


Mô tả công việc

- Thực hiện công việc kiểm toán nội bộ định kỳ tại Công ty mẹ, các đơn vị thành viên. Kiểm tra, rà soát các tài liệu, số liệu kế toán, tài chính của báo cáo tài chính, báo cáo kế toán quản trị. 
- Kiểm tra việc tuân thủ chấp hành các quy định của pháp luật, các quy chế, quy trình, thủ tục nội bộ trong các hoạt động của tập đoàn; 
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện các yêu cầu, đề xuất của kiểm toán nội bộ sau các đợt kiểm toán và báo cáo định kỳ. 
- Phát hiện các rủi ro và đưa ra đề xuất các biện pháp sửa chữa, khắc phục sai sót, vi phạm để nhằm hoàn thiện, nâng cao tính an toàn và hiệu quả hoạt động của tập đoàn. 
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo Ban.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ:  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
+ Giới tính: Ưu tiên nam giới                           Độ tuổi: Từ 25 - 35 tuổi
- Kinh nghiệm: Đã có thời gian từ 05 năm trở lên làm việc theo chuyên ngành đào tạo hoặc từ 03 năm trở lên làm kiểm toán hoặc thanh tra. 
- Kỹ năng cần thiết: 
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết ứng dụng công nghệ để phục vụ công việc.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm, đàm phán và thuyết phục, giải quyết các vấn đề hiệu quả, có khả năng phân tích thông tin và tổng hợp báo cáo.
- Phẩm chất cá nhân: Đạo đức tốt, trung thực và chưa bị kỷ luật ở mức cảnh cáo trở lên do sai phạm trong quản lý kinh tế, tài chính, kế toán hoặc không đang trong thời gian bị thi hành án kỷ luật.

Quyền lợi

- Thu nhập khởi điểm: Thỏa thuận
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
- Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.


Hạn nộp hồ sơ : 21/04/2023

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này."

THÔNG TIN THAM KHẢO


Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG hoạt động trong 3 lĩnh vực chính bao gồm: dịch vụ logistics, dịch vụ hàng không và phát triển hạ tầng, khu công nghiệp với các khách hàng, đối tác chính là những công ty sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không và các công ty giao nhận hàng đầu trên thế giới.

Thành lập từ năm 2010, trải qua quá trình xây dựng và phát triển, quy mô hệ thống ASG đã được mở rộng trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam với 11 công ty con và 2 chi nhánh, hơn 1.200 cán bộ, nhân viên; ASG sẽ không ngừng đầu tư, xây dựng và phát triển các năng lực cốt lõi, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp để luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, sẵn sàng chinh phục những thử thách nhằm vươn tới những tầm cao mới.

Với phương châm hoạt động luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết, ASG không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, mà còn không ngừng nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm giữ vững và duy trì sự hài lòng, tin cậy của Khách hàng.

Bằng sự thấu hiểu và trân trọng những cống hiến, nỗ lực của đội ngũ Cán bộ, Nhân viên (CBNV) trong sự phát triển chung của Công ty, ASG luôn duy trì chính sách đãi ngộ tương xứng, lương thưởng hấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp trên cơ sở đánh giá đúng năng lực, kinh nghiệm của từng CBNV; môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhịp độ cao giúp người lao động bộc lộ năng lực, không ngừng hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp và phát triển bản thân.

Việc làm tương tự

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x