- Hạch toán khấu hao, thu nhập, chi phí, tài sản cố định, công nợ, thuế giá trị gia tăng (GTGT) và làm báo cáo thuế, lập quyết toán.
– Theo dõi công nợ và quản lý công nợ của toàn công ty, bên cạnh đó xác định và lên đề xuất về phương án dự phòng, xử lý công nợ khó thu hồi của toàn công ty.
– Lập báo cáo tài chính theo quy định của công ty( tuỳ thuộc vào từng doanh nghiệp, công ty có thể là theo quý, theo 6 tháng, theo năm) và làm báo cáo giải trình chi tiết về việc chi tiêu của công ty.
– Hướng dẫn xử lý và hạch toán về chuyên môn nghiệp vụ kế toán của toàn bộ nhân viên ở bộ phận kế toán
– Tiến hành cải tiến các phương pháp hạch toán
– Tham gia và phối hợp trong công tác kiểm tra và kiểm kê tại cấp đơn vị cơ sở
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán để cung cấp số liệu cho các đơn vị chức năng nếu có yêu cầu