- Hình thức: Full time
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Mức lương: Thỏa Thuận
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
- Rất nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân.
- Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng.
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu tra cứu thông tin từ khách hàng qua các phương tiện: Điện thoại, email, fax…và thực hiện giải đáp, trả lời khách hàng trong thời gian sớm nhất. Giới thiệu/ cung cấp cho khách hàng các thông tin về tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng;
- Tiếp nhận ý kiến đóng góp và khiếu nại của khách hàng, tạo phản hồi ghi lại ý kiến của KH trên hệ thống;
- Hỗ trợ các giao dịch viên khác khi cần thiết;
- Cập nhật các Quy định của Ngân hàng Nhà nước cũng như các quy trình, quy chế của PG Bank, các thông tin liên quan đến sản phẩm mới. Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin cung cấp cho khách hàng;
- Chịu trách nhiệm trước trưởng nhóm, trưởng phòng, Ban Giám đốc Khối Vận hành về các giao dịch/ công việc do mình thực hiện;
- Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế kinh tế/ tài chính/ ngân hàng;
- Có giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, không ngọng, lắp. Phát âm tiếng địa phương chuẩn. Tính tình điềm tĩnh, tỉ mỉ;
- Có kỹ năng giao tiếp và khả năng truyền đạt thông tin hiệu quả;
- Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh kiến thức, trung thực, cẩn thận trong công việc được giao;
- Có khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
- Chịu được cường độ làm việc cao, có thể làm việc theo ca;
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.