Ngày đăng tin : 05/12/2022
Chia sẻ thông tin hữu ích
Trong bài viết này, Sàn Kế Toán giới thiệu tới bạn phần mềm kế toán Bravo. Phân tích các ưu nhược điểm của phần mềm này, từ đó giúp bạn đưa ra quyết định trong việc lựa chọn sử dụng phần mềm kế toán.
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là công ty chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội.
Sản phẩm chính của BRAVO là “Phần mềm Quản trị tài chính kế toán”, “Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (ERP)” và các dịch vụ.
Nói về sản phẩm của công ty, Phần mềm kế toán Bravo là phần mềm kế toán quản trị, được thiết kế hệ thống mở với cấu trúc thiết kế 3 lớp dễ dàng được chỉnh sửa, nâng cấp, mở rộng theo nhu cầu của khách hàng.
BRAVO là một trong những nhà cung cấp phần mềm quản trị tài chính, kế toán và quản trị doanh nghiệp (ERP) có quy mô và uy tín của Việt Nam. Thế mạnh của BRAVO là hiểu biết chế độ kế toán Việt Nam cũng như kế toán quốc tế, đặc thù quản lý trong quá trình điều hành doanh nghiệp và có kinh nghiệm triển khai phần mềm lâu năm.
Các lĩnh vực mà BRAVO có thế mạnh đặc biệt:
Ngoài ra, BRAVO còn được các tổ chức tư vấn và các doanh nghiệp lớn của Việt Nam đánh giá là một trong những doanh nghiệp phần mềm có chất lượng cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Thiết kế linh hoạt: Cấu trúc thiết kế 3 lớp nên Phần mềm BRAVO có thể dễ dàng được chỉnh sửa, nâng cấp, mở rộng theo nhu cầu của khách hàng.
Giao diện dễ sử dụng: Giao diện được thiết kế tùy biến theo “layout” và có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân, phòng ban.
Quản lý các danh mục từ điển: Sử dụng sơ đồ cây để quản lý, phân tích và kết nối dữ liệu.
Quản lý đa tiền tệ: Cập nhật phát sinh kế toán đa tiền tệ với nhiều phương pháp tính chênh lệch tỷ giá ghi sổ. Có khả năng quy đổi tất cả các báo cáo sang bất kỳ đồng tiền nào khi người dùng nhập vào tỷ giá quy đổi.
Truy vấn dữ liệu liên quan: Cho phép đứng tại một đối tượng có thể theo dõi toàn bộ các phát sinh liên quan đến đối tượng đó. Ví dụ từ khách hàng xem được các đơn hàng/hợp đồng phát sinh, hóa đơn, công nợ…
Cập nhật chứng từ, quản lý theo trạng thái.
Bảo mật hệ thống: Quản lý truy cập chương trình theo tên và mật khẩu người dùng. Cho phép phân quyền theo nhóm người dùng, theo chức năng xử lý và chi tiết đến từng trường thông tin của chứng từ.
Phần mềm quản trị: Quản trị, luân chuyển, kết nối dữ liệu giữa các cá nhân, phòng ban theo quy trình nghiệp vụ. Có thể cập nhật dữ liệu từ xa thông qua hệ thống mạng Internet.
Báo cáo phần mềm: Xuất các báo cáo theo nhu cầu doanh nghiệp và đúng chuẩn mực tài chính Việt Nam.
Hợp nhất dữ liệu: Áp dụng đối với những công ty tổng, tập đoàn trong việc đồng nhất dữ liệu từ các chi nhánh, đơn vị thành viên để lên báo cáo.
Ứng dụng trên website: Cho phép người sử dụng phần mềm BRAVO xem báo cáo quản trị qua điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay.
Khả năng liên kết với các thiết bị phần mềm khác: Dự án của phần mềm BRAVO đã kết nối thành công với nhiều hệ thống phần mềm khác, hệ thống các thiết bị ngoại vi, phần mềm chuyên ngành,...
Thời gian triển khai dài, vì quá trình triển khai cần thực hiện khi đã đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng theo hợp đồng, đồng thời hỗ trợ khách hàng nhập liệu, lên được báo cáo của kỳ mới chính thức nghiệm thu phần mềm.
Để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất trong quá trình sử dụng phần mềm. Doanh nghiệp có thể sử dụng các kênh liên hệ sau:
Website: https://www.bravo.com.vn/
Facebook: Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO
Liên hệ hỗ trợ qua các chi nhánh:
Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân
Email: hanoi@bravo.com.vn
SĐT: 0243 776 2472
Zalo: CSKH BRAVO HN
Đà Nẵng:
Địa chỉ: Tầng 3, 466 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ
Email: danang@bravo.com.vn
SĐT: 0236 3633 733
Zalo: CSKH BRAVO ĐN
TP. Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: Lầu 2, 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3
Email: hcm@bravo.com.vn
SĐT: 0283 930 3352
Zalo: CSKH BRAVO HCM
Podcast tình huống kế toán mới nhất
Điều 4 Thông tư 12/2025/TT-BNV hướng dẫn việc tính, việc xác định thời gian hưởng chế độ ốm đau theo quy định tại Điều 43 của Luật Bảo hiểm xã hội thực hiện như sau: - Thời gian tối đa hưởng chế độ ốm đau trong năm 2025 theo quy định tại khoản 1 Điều 43 của Luật Bảo hiểm xã hội không bao gồm thời gian đã nghỉ việc hưởng chế độ ốm đau đối với trường hợp bắt đầu nghỉ việc hưởng chế độ ốm đau do mắc bệnh thuộc danh mục bệnh cần chữa trị dài ngày trước ngày 01/7/2025. Thời gian tối đa hưởng chế độ ốm đau trong một năm theo quy định tại khoản 1 Điều 43 của Luật Bảo hiểm xã hội không phụ thuộc vào thời điểm bắt đầu tham gia bảo hiểm xã hội của người lao động. Điều 43 Luật Bảo hiểm xã hội 2024 quy định: 1. Thời gian tối đa hưởng chế độ ốm đau trong một năm (từ ngày 01 tháng 01 đến ngày 31 tháng 12) đối với đối tượng quy định tại các điểm a, b, c, i, k, l, m và n khoản 1 và khoản 2 Điều 2 của Luật này tính theo ngày làm việc không kể ngày nghỉ lễ, tết, ngày nghỉ hằng tuần và được quy định như sau:
1. Thay đổi về chế độ ốm đau - Luật Bảo hiểm xã hội 2024 sửa đổi quy định về chế độ ốm đau dài ngày, theo đó người lao động được hưởng chế độ ốm đau dài ngày từ 30 đến 70 ngày tùy theo điều kiện làm việc với mức hưởng bằng 75%, sau đó vẫn tiếp tục điều trị được hưởng tiếp chế độ ốm đau với mức thấp hơn (65%, 55%, 50%). - Bổ sung quy định trong tháng đầu làm việc hoặc trở lại làm việc mà người lao động nghỉ việc hưởng chế độ ốm đau từ 14 ngày trở lên thì vẫn phải đóng BHXH của tháng đó. Luật mới đã bỏ quy định về việc cho người mắc bệnh dài ngày nghỉ đến 180 ngày. Thay vào đó, Điều 43 quy định, thời gian nghỉ chế độ ốm đau của người lao động đều được xác định thời gian đóng bảo hiểm và điều kiện làm việc, không phân biệt người đó mắc bệnh gì.
Theo quy định tại Điều 26 Nghị định 181/2025/NĐ-CP, cơ sở kinh doanh phải có chứng từ thanh toán không dùng tiền mặt đối với hàng hóa, dịch vụ mua vào (bao gồm cả hàng hóa nhập khẩu) từ 05 triệu đồng trở lên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. Trong đó: Chứng từ thanh toán không dùng tiền mặt là chứng từ chứng minh việc thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của Nghị định số 52/2024/NĐ-CP. Một số trường hợp đặc thù theo quy định tại điểm b khoản 2 Điều 14 Luật Thuế giá trị gia tăng bao gồm:
Nghị định 168/2025/NĐ-CP của Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp được ban hành ngày 30/6/2025 và hiệu lực từ 01/7/2025. Nghị định 168/2025/NĐ-CP của Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp được ban hành ngày 30/6/2025 và hiệu lực từ 01/7/2025. Nghị định 168/2025/NĐ-CP quy định về: Hồ sơ, trình tự, thủ tục đăng ký doanh nghiệp; Quy định về đăng ký và hoạt động của hộ kinh doanh; Quy định việc liên thông thủ tục đăng ký doanh nghiệp, đăng ký hộ kinh doanh; Đăng ký doanh nghiệp, đăng ký hộ kinh doanh qua mạng thông tin điện tử; Cung cấp thông tin đăng ký doanh nghiệp, đăng ký hộ kinh doanh, khai thác và chia sẻ thông tin doanh nghiệp;
Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !