Ngày đăng tin : 10/07/2024
Chia sẻ thông tin hữu ích
Một kế toán dịch vụ ở khu vực của Đắk Lắk có trên Sanketoan sẽ làm những công việc gì cho doanh nghiệp:
1. Tư vấn cho khách hàng sử dụng hóa đơn đầu vào, đầu ra hợp lý:
Tuỳ theo từng loại hình doanh nghiệp, từng loại hình kinh doanh mà kế toán dịch vụ sẽ tư vấn cho bạn sử dụng hoá đơn như thế nào cho hợp lý. Sử dụng của nhà cung cấp hoá đơn nào cho thuận tiện và ổn định.
2. Nhận hóa đơn, chứng từ kế toán tận nơi:
Hoá đơn chứng từ là những giấy tờ quan trọng không thể để thất lạc. Để đảm bảo an toàn, công ty nên bàn giao trực tiếp cho kế toán dịch vụ và có ký tá với nhau. Với những khách hàng ở Đắk Lắk công ty nên tìm kiếm những kế toán dịch vụ ở gần để thuận lợi cho công việc
3. Phân loại, kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ gốc:
Kế toán dịch vụ sau khi nhận được chứng từ, sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi lại cho khách hàng
4. Cân đối thuế GTGT đầu vào, đầu ra:
Kế toán dịch vụ sẽ cân đối giữa thuế đầu vào và đầu ra và phản hồi lại cho doanh nghiệp việc thừa thiếu chứng từ.
5. Lập tờ khai báo cáo thuế, khai báo thuế TNCN, tạm tính thuế TNDN:
Kế toán dịch vụ tiến hành thực hiện công việc lập các báo cáo liên quan trên các phần mềm kế toán sẽ được Sanketoan cung cấp miễn phí cho các bạn kế toán
6. Nộp báo cáo thuế lên cơ quan thuế theo quy định:
Các loại báo cáo thuế theo quy định của cơ quan thuế sẽ được kế toán dịch vụ nộp Online qua các cổng thông tin và theo đúng thời hạn quy định
7. Hoàn thiện chứng từ và lập sổ sách kế toán, cụ thể:
- Lập các chứng từ kế toán: nhập, xuất, thu, chi;
- Lập các sổ chi tiết tính giá thành sản phẩm, sổ kho hàng hóa, phải thu, phải trả;
- Lập các mẫu biểu phân bổ, khấu hao… theo quy định;
- Lập sổ cái các tài khoản;
- Lập sổ nhật ký chung;
- Lập quyết toán thuế TNDN, thuế TNCN.
8. Lập báo cáo tài chính cuối năm và bàn giao sổ sách cho doanh nghiệp khi có yêu cầu
Trên đây là những công việc mà một kế toán dịch vụ khi thực hiện công việc cho một doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ kế toán ở khu vực Đắk Lắk xin mời bạn lựa chọn những nhân sự phù hợp dưới đây đã được Sanketoan phân chia theo từng Quận/ Huyện/TP:
Dưới đây là danh sách kế toán dịch vụ tại Đắk Lắk :
+ Kế toán dịch vụ tại Huyện Krông Pắc : Xem tại đây
+ Kế toán dịch vụ tại Huyện Cư Kuin : Xem tại đây
Podcast tình huống kế toán mới nhất
Cứ đủ điều kiện thì được rút BHXH 1 lần! Theo quy định tại khoản 1 Điều 60 và khoản 1 Điều 77 Luật BHXH năm 2014 và khoản 1 Điều 1 Nghị quyết 93/2015/QH13, người lao động chỉ cần đáp ứng đủ các điều kiện sau thì được rút BHXH một lần: 1 - Thuộc một trong các trường hợp sau: - Đủ tuổi hưởng lương hưu mà chưa đủ 20 năm đóng BHXH. - Lao động nữ hoạt động chuyên trách hoặc không chuyên trách ở xã, phường, thị trấn đã đủ tuổi nghỉ hưu mà khi nghỉ việc chưa đủ 15 năm đóng BHXH và không tiếp tục tham gia BHXH tự nguyện. - Ra nước ngoài để định cư.
1. Mất 04 khoản tiền chế độ khi rời hệ thống Bảo hiểm xã hội Bảo hiểm xã hội (BHXH) là chính sách giúp người lao động có 04 khoản tài chính đảm bảo cho tới lúc về già từ 04 chế độ chính gồm bảo hiểm y tế, hưu trí, tử tuất và hỗ trợ mai táng. Theo đó, nếu nghỉ việc khi chưa đến tuổi nghỉ hưu, người lao động rút BHXH một lần sẽ không còn cơ hội nhận 04 chế độ trên. Cụ thể: 1.1 Lương hưu Lương hưu là một trong những khoản tài chính đảm bảo cho cuộc sống khi về hưu của người lao động cho tới cuối đời. Theo quy định, người lao động sẽ được hưởng mức lương hưu cao nhất là bằng 75% mức bình quân tiền lương/thu nhập đóng BHXH.
1. Mức lương cơ bản của Thành viên hội đồng, Kiểm soát viên Theo quy định tại khoản 4 Điều 3 Nghị định 44/2-25/NĐ-CP, chính phủ quy định tách bạch tiền lương, thù lao của Thành viên hội đồng, Kiểm soát viên với tiền lương của Ban điều hành. (i) Đối với Ban điều hành Tiền lương được tính chung với quỹ tiền lương của người lao động. Tiền lương chi trả cho Ban điều hành gắn với hiệu quả sản xuất, kinh doanh Có khống chế mức hưởng tối đa của Tổng giám đốc, Giám đốc so với mức tiền lương bình quân chung của người lao động
1. Đặc điểm của văn phòng đại diện Theo quy định tại khoản 2 Điều 45 Luật Doanh nghiệp 2020, văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Văn phòng đại diện không thực hiện chức năng kinh doanh của doanh nghiệpVăn phòng đại diện có một số đặc điểm chính sau: - Có chức năng chính là đại diện theo uỷ quyền cho doanh nghiệp, thực hiện các công việc hỗ trợ, liên lạc, tiếp cận đối tác...trên các lĩnh vực đúng theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cấp cho doanh nghiệp. - Tên văn phòng đại diện phải được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ cái F, J, Z, W, chữ số và các ký hiệu. Bên cạnh đó tên đầy đủ của văn phòng đại diện phải mang tên doanh nghiệp kèm theo cụm từ “Văn phòng đại diện”.
Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !