Đây là CV đã được số hóa, Để xem CV đầy đủ mời mua điểm.

/home/admin/domains/sanketoan.vn/public_html/public/library_employee_cv/60282/Q2HKW1MGXN9JP7I60282phi-nhung-html.html
background image

 

Từ T6/2022 – T8/2023: CÔNG TY CP CHỨNG NHẬN VÀ GIÁM ĐỊNH QUỐC TẾ ISOCERT 

   CÔNG TY CỔ PHẨN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OMMANI 

  Trưởng phòng Tài chính Kế toán - Quản lý 06 Nhân sự:   Điều hành, quản trị toàn bộ hoạt 

động tài chính - kế toán của công ty. Chịu trách nhiệm mọi hoạt động và số liệu của phòng 

TCKT. Đánh giá được tình hình tài chính của Công ty tại mọi thời điểm để đưa ra tham mưu 

phù hợp cho Giám đốc. Thiết lập quan hệ với các tổ chức tín dụng, lên kế hoạch dòng tiền để 

luôn đảm bảo nguồn tiền cho hoạt động SXKD. Phụ trách công tác đối ngoại khách hàng. 

  Kiểm tra, giám sát các nghiệp vụ của kế toán viên hàng ngày, đảm bảo việc cung cấp số liệu 

trung thực, chính xác và kịp thời. 

  Thực hiện công tác giám sát nội bộ, đảm bảo kiểm soát tài chính minh bạch, chính xác, hiệu 

quả. 

  Cập nhật các quy định pháp luật, thông tin về thuế và chế  độ chính sách để cố vấn cho ban 

lãnh đạo, lên kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ hướng dẫn các kế toán chi tiết trong việc 
thực hiện chứng từ chuẩn mực, chính xác và đúng pháp luật, xây dựng đội ngũ nhân viên kế 

toán đoàn kết, gắn bó và làm việc ngày càng hiệu quả. 

  Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán, lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên 

quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp. 

  Chịu trách nhiệm số liệu trên BCTC, phân tích tình hình tài chính, lập kế hoạch tài chính của 

công ty.  

  Xây  dựng  ngân  sách  ngắn  và  dài  hạn. Tổ  chức  thực  hiện  triển  khai,  kiểm  soát  kế  hoạch  tài 

chính đã được phê duyệt. 

  Phối hợp với khối sản xuất và khối kinh doanh để vận hành các dự án triển khai đảm bảo tiến 

độ thực hiện các dự án cũng như đáp ứng dủ các hồ sơ thanh toán theo yêu cầu của từng khách 
hàng thuộc khách hành Chính phủ. 

  Thiết  lập  mối  quan  hệ  và  trực  tiếp  làm  việc  với  Ngân  hàng,  các  cơ  quan  quản  lý  nhà  nước 

Thuế, Bảo hiểm, các đoàn thanh tra, kiểm tra. 

CURRICULUM VITAE 

 

THÔNG TIN CÁ NHÂN 

Họ và tên: 

 

Vũ Thị Bích Nhung   

 

 

 

Giới tính: 

 

Nữ 

Ngày sinh: 

 

06/ 02/ 1983 

Trình độ:                     Thạc sỹ Kế toán – Đại học Thương mại, Chứng chỉ KTT 
Kinh nghiệm:              9 năm vị trí Kế toán trưởng/TP TCKT 
Thường trú: 

            P1728 – HH2B – Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội. 

Tình trạng hôn nhân:  Đã lập gia đình. 
Email:  

 

Thông tin này đã được ẩn.

 

Số điện thoại:   

Thông tin này đã được ẩn.

( Có thể đi làm ngay – sau khi trúng tuyển) 

 

 

 

/home/admin/domains/sanketoan.vn/public_html/public/library_employee_cv/60282/Q2HKW1MGXN9JP7I60282phi-nhung-html.html
background image

 

 

Từ T9/2019 – T5/2022: CÔNG TY CP DƯỢC LIỆU &THỰC PHẦM VIỆT NAM – mã CK: VHE  

  Kế toán trưởng – Quản lý 05 Nhân sự: Chịu trách nhiệm trước công ty về tất cả hoạt động 

của phòng do mình phụ trách. Có trách nhiệm quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến 

lĩnh vực tài chính, kế toán. Trực tiếp giám sát, theo dõi các nguồn vốn được tài trợ, quản trị 

khoản mục tiền mặt của công ty, quan hệ với các ngân hàng, các tổ chức tín dụng và các định 

chế tài chính khác, nhằm bảo đảm cho công ty thực hiện được nghĩa vụ của nó đối với các chủ 

đầu tư hoặc người nắm giữ cổ phiếu của công ty. Phụ trách mảng Công bố Thông tin. 

  Tổ chức hệ thống kế toán để ghi chép và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế tài chính phát sinh. 

  Xây dựng bộ máy kế toán, giám sát, kiểm tra, đánh giá hiệu quả công việc của từng vị trí. Đào 

tạo, hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên phòng kế toán. 

  Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ của doanh nghiệp và thiết lập 

quy trình bảo quản, lưu trữ theo đúng quy định. 

  Phối hợp với các trưởng các bộ phận xây dựng ngân sách cho các phòng ban, kiểm tra giám 

sát việc thực hiện ngân sách.  

  Đưa ra kiến nghị phòng ngừa các rủi ro kinh doanh, đề xuất giải pháp thu hút nguồn tài chính 

cho ngân sách của doanh nghiệp.  

  Kết hợp với bộ phận sản xuất xây dựng quy trình sản xuất, thiết lập định mức sản xuất đảm 

bảo việc tối ưu chi phí cũng như nâng cao năng suất lao động. 

  Tính P&L từng dự án, kế hoạch chạy marketing của phòng kinh doanh và bộ phận marketing. 

  Kiểm soát các báo cáo bán hàng/ báo cáo quỹ/ báo cáo tồn kho/ báo cáo tần suất mua hàng. 

  Kiểm soát lịch trả nợ ngân hàng, hồ sơ vay trong hạn mức ngân hàng cấp. Lập kế hoạch tài 

chính đảm bảo việc trả nợ gốc lãi đúng thời hạn. 

  Trực tiếp làm việc với ngân hàng, nhà đầu tư. Xây dựng các phương án vay vốn, kế hoạch, dự 

án kinh doanh phục vụ nhu cầu vốn lưu động và trung, dài hạn. 

  Chịu trách nhiệm các số liệu trên báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, tờ khai quyết toán thuế 

TNDN, TNCN.  

  Cung cấp, giải trình số liệu tài chính kế toán với Bộ Y tế phục vụ công tác thẩm định Nhà máy 

thực phẩm chức năng đạt chuẩn GMP. 

  Cung cấp, giải trình số liệu phục vụ công tác thanh kiểm tra đơn vị của đoàn thanh tra BHXH 

thành phố, đơn vị kiểm toán độc lập, và thực hiện quyết toán Thuế với đoàn thanh tra Cục thuế 

thành phố Hà Nội. 

  Thực  hiện  việc  công  bố  thông  tin  bất  thường,  24h  và  định  kỳ  theo  quy  định  với  UBCK  nhà 

nước, Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội HNX và thực hiện các thủ tục đăng ký chứng khoán, 

/home/admin/domains/sanketoan.vn/public_html/public/library_employee_cv/60282/Q2HKW1MGXN9JP7I60282phi-nhung-html.html
background image

lưu  ký  chứng  khoán,  thực  hiện  quyền,  chốt  danh  sách  cổ  đông  với  Trung  tâm  lưu  ký  chứng 

khoán Việt Nam. 

  Nộp và thực hiện công bố các báo cáo tài chính/tình hình quản trị/báo cáo thường niên theo 

đúng thời gian quy định. 

  Xây dựng nội dung, thiết lập các hồ sơ tài liệu, lên chương trình kịch bản và tổ chức đại hội cổ 

đông thường niên. 

T7/2017 - T8/2019: CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG 3 TẠI HÀ NỘI – Mã CK: DP3 

  Trưởng phòng kế toán - Quản lý 06 Nhân sự: Tổ chức kế toán, thống kê phù hợp với tình 

hình hoạt động của công ty theo yêu cầu của từng giai đoạn, phù hợp với chủ trương, chiến 

lược phát triển chung của công ty. Phân tích chi tiết từng khoản mục chi phí của Công ty, từ 

đó đề xuất các biện pháp điều tiết tăng giảm chi phí hiệu quả. 

  Sắp xếp, phân công nhiệm vụ, kiểm tra, giám sát việc cập nhật số liệu của các nhân viên thuộc 

bộ phận mình quản lý. 

  Lập các báo cáo quản trị, báo cáo thuế hàng tháng/quý/năm, lập BCTC hàng quý để tổng hợp 

về công ty Mẹ. 

  Cung cấp đầy đủ, kịp thời, chính xác số liệu kế toán tổng hợp và các thông tin tổng quát phục 

vụ quản lý điều hành của Ban giám đốc. 

  Tổ chức công tác thống kê, kiểm kê định kỳ, đánh giá tài sản trên toàn công ty. 

  Cân đối thu, chi, lập dự chi định kỳ đảm bảo xuyên suốt hoạt động kinh doanh của công ty. 

  Đánh giá, đề xuất, kiến nghị cho Ban giám đốc về các chương trình bán hàng, chiến lược kinh 

doanh, chiến dịch Marketing. Đồng thời kiểm tra, giám sát, kiện toàn hồ sơ liên quan đến việc 

xin các chương trình bán hàng với Sở Công thương và xin cấp phép của các ban ngành liên 

quan. 

  Cùng  bộ  phận  Audit  kiểm  tra,  giám  sát  việc  thực  hiện  các  chương  trình  khuyến  mại/  chiết 

khấu/ hàng tặng… thông qua các kênh phân phối tới khách hàng. 

  Thực hiện quyết toán thuế TNDN/TNCN. Chịu trách nhiệm làm việc với các cơ quan thuế, bảo 

hiểm xã hội. Cung cấp, giải trình số liệu phục vụ cho đơn vị kiểm toán độc lập, và thực hiện 

quyết toán Thuế với đoàn thanh tra Cục thuế thành phố Hà Nội. 

T6/2013 –  T6/2017: Công ty TNHH Dịch vụ Đào tạo Thiên Ưng 

  Phụ trách mảng đào tạo : 04 năm là Giáo viên chính – trực tiếp giảng dạy các khóa học đào tạo 

thực hành trên các chứng từ thực tế về kế toán : từ định khoản hạch toán, lên sổ sách báo cáo trên 

Excel, hướng dẫn cách hạch toán trên phần mềm Misa và trang bị cho Học viên những quy định của 

luật về các sắc thuế GTGT/ TNDN/TNCN, các tình huống và kỹ năng cung cấp, giải trình số liệu phục 

vụ công tác thanh kiểm tra quyết toán với Cơ quan thuế./ 

/home/admin/domains/sanketoan.vn/public_html/public/library_employee_cv/60282/Q2HKW1MGXN9JP7I60282phi-nhung-html.html
background image

  Phụ trách mảng dịch vụ:  Chịu trách nhiệm khảo sát, đàm phán và phân công, quản lý nhân viện 

phòng dịch vụ thực hiện hợp đồng các gói dịch vụ Báo cáo thuế trọn gói, báo cáo tài chính cuối năm, 

hoàn thiện sổ sách kế toán và dịch vụ quyết toán thuế cuối năm./. 

CÁC KINH NGHIỆM VÀ KỸ NĂNG 

  Tư duy logic tốt; đọc, hiểu tiếng Anh.  
  Chủ động trong công việc, khả năng thích ứng, linh hoạt cao.  
  Sử dụng thành thạo Word, Excel, các phần mềm kế toán MISA/AMIS/BRAVO/FAST, và các phần 

mềm khác BASE/ 1OFFICE. 

  Có kinh nghiệm 9 năm vị trí Trưởng phòng/KTT các doanh nghiệp niêm yết và mô hình tập đoàn. 

Đặc thù doanh nghiệp từ sản xuất, phân phối đến tiêu dùng ở các kênh OTC/ETC và ngành hàng tiêu 

dùng nhanh (FMCG). Các doanh nghiệp dịch vụ, tư vấn, đào tạo và công nghệ thông tin. 

  Từng đảm nhiệm việc công bố thông tin. Có kinh nghiệm làm hồ sơ Đại chúng, niêm yết và tổ chức 

Đại hội cổ đông thường niên/ bất thường.  

  Có kỹ năng tương tác làm việc với các đầu mối công việc của các cơ quan sở/ ban ngành. 
  Có kinh nghiệm làm việc với các tổ chức ngân hàng, công ty tài chính các nhà đầu tư. 
  Có  khả  năng  xây  dựng  các  phương  án  vay  vốn,  kế  hoạch,  dự  án  kinh  doanh  phục  vụ  nhu  cầu         

vốn lưu động và trung, dài hạn. Phát hành trái phiếu. 

  Có nhiều kinh nghiệm kỹ năng làm việc với các đoàn thanh kiểm tra quyết toán, kiểm toán.  
  Có các kênh hỗ trợ cho việc tuyển dụng nhân sự kế toán /sale /markting/công nghệ thông tin. 
  Có khả năng đi công tác xa, dài ngày. 

CÁC PHẨM CHẤT CHÍNH 

  Trung thực và có tinh thần hợp tác. 
  Nhanh nhẹn nhưng tỉ mỉ, cẩn thận. 
  Tinh thần trách nhiệm và chịu đựng áp lực công việc. 
  Có thói quen tìm hiểu, khám phá. 
  Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện. 

Họ và tên Phi Nhung
TT công việc Chưa đi làm
Mức lương Trên 30 triệu
% hồ sơ 19 % ID : 39992
Ngày cập nhật 1 năm trước 127
TT hôn nhân Đã kết hôn
Kinh nghiệm 13 năm
Công ty dịch vụ
Kế toán trưởng | Trưởng phòng tài chính | Giám đốc tài chính
Hà Nội | Quận Đống Đa | Quận Hoàng Mai | Quận Thanh Xuân
Điểm HS Điểm CV Điểm SKT Điểm K/HỌC Điểm NTD
19 40 0 0 0

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x