Đây là CV đã được số hóa, Để xem CV đầy đủ mời mua điểm.
Từ T6/2022 – T8/2023: CÔNG TY CP CHỨNG NHẬN VÀ GIÁM ĐỊNH QUỐC TẾ ISOCERT
CÔNG TY CỔ PHẨN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OMMANI
Trưởng phòng Tài chính Kế toán - Quản lý 06 Nhân sự: Điều hành, quản trị toàn bộ hoạt
động tài chính - kế toán của công ty. Chịu trách nhiệm mọi hoạt động và số liệu của phòng
TCKT. Đánh giá được tình hình tài chính của Công ty tại mọi thời điểm để đưa ra tham mưu
phù hợp cho Giám đốc. Thiết lập quan hệ với các tổ chức tín dụng, lên kế hoạch dòng tiền để
luôn đảm bảo nguồn tiền cho hoạt động SXKD. Phụ trách công tác đối ngoại khách hàng.
Kiểm tra, giám sát các nghiệp vụ của kế toán viên hàng ngày, đảm bảo việc cung cấp số liệu
trung thực, chính xác và kịp thời.
Thực hiện công tác giám sát nội bộ, đảm bảo kiểm soát tài chính minh bạch, chính xác, hiệu
quả.
Cập nhật các quy định pháp luật, thông tin về thuế và chế độ chính sách để cố vấn cho ban
lãnh đạo, lên kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ hướng dẫn các kế toán chi tiết trong việc
thực hiện chứng từ chuẩn mực, chính xác và đúng pháp luật, xây dựng đội ngũ nhân viên kế
toán đoàn kết, gắn bó và làm việc ngày càng hiệu quả.
Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán, lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên
quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp.
Chịu trách nhiệm số liệu trên BCTC, phân tích tình hình tài chính, lập kế hoạch tài chính của
công ty.
Xây dựng ngân sách ngắn và dài hạn. Tổ chức thực hiện triển khai, kiểm soát kế hoạch tài
chính đã được phê duyệt.
Phối hợp với khối sản xuất và khối kinh doanh để vận hành các dự án triển khai đảm bảo tiến
độ thực hiện các dự án cũng như đáp ứng dủ các hồ sơ thanh toán theo yêu cầu của từng khách
hàng thuộc khách hành Chính phủ.
Thiết lập mối quan hệ và trực tiếp làm việc với Ngân hàng, các cơ quan quản lý nhà nước
Thuế, Bảo hiểm, các đoàn thanh tra, kiểm tra.
CURRICULUM VITAE
THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên:
Vũ Thị Bích Nhung
Giới tính:
Nữ
Ngày sinh:
06/ 02/ 1983
Trình độ: Thạc sỹ Kế toán – Đại học Thương mại, Chứng chỉ KTT
Kinh nghiệm: 9 năm vị trí Kế toán trưởng/TP TCKT
Thường trú:
P1728 – HH2B – Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội.
Tình trạng hôn nhân: Đã lập gia đình.
Email:
Thông tin này đã được ẩn.
Số điện thoại:
Thông tin này đã được ẩn.
( Có thể đi làm ngay – sau khi trúng tuyển)
Từ T9/2019 – T5/2022: CÔNG TY CP DƯỢC LIỆU &THỰC PHẦM VIỆT NAM – mã CK: VHE
Kế toán trưởng – Quản lý 05 Nhân sự: Chịu trách nhiệm trước công ty về tất cả hoạt động
của phòng do mình phụ trách. Có trách nhiệm quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến
lĩnh vực tài chính, kế toán. Trực tiếp giám sát, theo dõi các nguồn vốn được tài trợ, quản trị
khoản mục tiền mặt của công ty, quan hệ với các ngân hàng, các tổ chức tín dụng và các định
chế tài chính khác, nhằm bảo đảm cho công ty thực hiện được nghĩa vụ của nó đối với các chủ
đầu tư hoặc người nắm giữ cổ phiếu của công ty. Phụ trách mảng Công bố Thông tin.
Tổ chức hệ thống kế toán để ghi chép và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế tài chính phát sinh.
Xây dựng bộ máy kế toán, giám sát, kiểm tra, đánh giá hiệu quả công việc của từng vị trí. Đào
tạo, hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên phòng kế toán.
Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ của doanh nghiệp và thiết lập
quy trình bảo quản, lưu trữ theo đúng quy định.
Phối hợp với các trưởng các bộ phận xây dựng ngân sách cho các phòng ban, kiểm tra giám
sát việc thực hiện ngân sách.
Đưa ra kiến nghị phòng ngừa các rủi ro kinh doanh, đề xuất giải pháp thu hút nguồn tài chính
cho ngân sách của doanh nghiệp.
Kết hợp với bộ phận sản xuất xây dựng quy trình sản xuất, thiết lập định mức sản xuất đảm
bảo việc tối ưu chi phí cũng như nâng cao năng suất lao động.
Tính P&L từng dự án, kế hoạch chạy marketing của phòng kinh doanh và bộ phận marketing.
Kiểm soát các báo cáo bán hàng/ báo cáo quỹ/ báo cáo tồn kho/ báo cáo tần suất mua hàng.
Kiểm soát lịch trả nợ ngân hàng, hồ sơ vay trong hạn mức ngân hàng cấp. Lập kế hoạch tài
chính đảm bảo việc trả nợ gốc lãi đúng thời hạn.
Trực tiếp làm việc với ngân hàng, nhà đầu tư. Xây dựng các phương án vay vốn, kế hoạch, dự
án kinh doanh phục vụ nhu cầu vốn lưu động và trung, dài hạn.
Chịu trách nhiệm các số liệu trên báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, tờ khai quyết toán thuế
TNDN, TNCN.
Cung cấp, giải trình số liệu tài chính kế toán với Bộ Y tế phục vụ công tác thẩm định Nhà máy
thực phẩm chức năng đạt chuẩn GMP.
Cung cấp, giải trình số liệu phục vụ công tác thanh kiểm tra đơn vị của đoàn thanh tra BHXH
thành phố, đơn vị kiểm toán độc lập, và thực hiện quyết toán Thuế với đoàn thanh tra Cục thuế
thành phố Hà Nội.
Thực hiện việc công bố thông tin bất thường, 24h và định kỳ theo quy định với UBCK nhà
nước, Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội HNX và thực hiện các thủ tục đăng ký chứng khoán,
lưu ký chứng khoán, thực hiện quyền, chốt danh sách cổ đông với Trung tâm lưu ký chứng
khoán Việt Nam.
Nộp và thực hiện công bố các báo cáo tài chính/tình hình quản trị/báo cáo thường niên theo
đúng thời gian quy định.
Xây dựng nội dung, thiết lập các hồ sơ tài liệu, lên chương trình kịch bản và tổ chức đại hội cổ
đông thường niên.
T7/2017 - T8/2019: CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG 3 TẠI HÀ NỘI – Mã CK: DP3
Trưởng phòng kế toán - Quản lý 06 Nhân sự: Tổ chức kế toán, thống kê phù hợp với tình
hình hoạt động của công ty theo yêu cầu của từng giai đoạn, phù hợp với chủ trương, chiến
lược phát triển chung của công ty. Phân tích chi tiết từng khoản mục chi phí của Công ty, từ
đó đề xuất các biện pháp điều tiết tăng giảm chi phí hiệu quả.
Sắp xếp, phân công nhiệm vụ, kiểm tra, giám sát việc cập nhật số liệu của các nhân viên thuộc
bộ phận mình quản lý.
Lập các báo cáo quản trị, báo cáo thuế hàng tháng/quý/năm, lập BCTC hàng quý để tổng hợp
về công ty Mẹ.
Cung cấp đầy đủ, kịp thời, chính xác số liệu kế toán tổng hợp và các thông tin tổng quát phục
vụ quản lý điều hành của Ban giám đốc.
Tổ chức công tác thống kê, kiểm kê định kỳ, đánh giá tài sản trên toàn công ty.
Cân đối thu, chi, lập dự chi định kỳ đảm bảo xuyên suốt hoạt động kinh doanh của công ty.
Đánh giá, đề xuất, kiến nghị cho Ban giám đốc về các chương trình bán hàng, chiến lược kinh
doanh, chiến dịch Marketing. Đồng thời kiểm tra, giám sát, kiện toàn hồ sơ liên quan đến việc
xin các chương trình bán hàng với Sở Công thương và xin cấp phép của các ban ngành liên
quan.
Cùng bộ phận Audit kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mại/ chiết
khấu/ hàng tặng… thông qua các kênh phân phối tới khách hàng.
Thực hiện quyết toán thuế TNDN/TNCN. Chịu trách nhiệm làm việc với các cơ quan thuế, bảo
hiểm xã hội. Cung cấp, giải trình số liệu phục vụ cho đơn vị kiểm toán độc lập, và thực hiện
quyết toán Thuế với đoàn thanh tra Cục thuế thành phố Hà Nội.
T6/2013 – T6/2017: Công ty TNHH Dịch vụ Đào tạo Thiên Ưng
Phụ trách mảng đào tạo : 04 năm là Giáo viên chính – trực tiếp giảng dạy các khóa học đào tạo
thực hành trên các chứng từ thực tế về kế toán : từ định khoản hạch toán, lên sổ sách báo cáo trên
Excel, hướng dẫn cách hạch toán trên phần mềm Misa và trang bị cho Học viên những quy định của
luật về các sắc thuế GTGT/ TNDN/TNCN, các tình huống và kỹ năng cung cấp, giải trình số liệu phục
vụ công tác thanh kiểm tra quyết toán với Cơ quan thuế./
Phụ trách mảng dịch vụ: Chịu trách nhiệm khảo sát, đàm phán và phân công, quản lý nhân viện
phòng dịch vụ thực hiện hợp đồng các gói dịch vụ Báo cáo thuế trọn gói, báo cáo tài chính cuối năm,
hoàn thiện sổ sách kế toán và dịch vụ quyết toán thuế cuối năm./.
CÁC KINH NGHIỆM VÀ KỸ NĂNG
Tư duy logic tốt; đọc, hiểu tiếng Anh.
Chủ động trong công việc, khả năng thích ứng, linh hoạt cao.
Sử dụng thành thạo Word, Excel, các phần mềm kế toán MISA/AMIS/BRAVO/FAST, và các phần
mềm khác BASE/ 1OFFICE.
Có kinh nghiệm 9 năm vị trí Trưởng phòng/KTT các doanh nghiệp niêm yết và mô hình tập đoàn.
Đặc thù doanh nghiệp từ sản xuất, phân phối đến tiêu dùng ở các kênh OTC/ETC và ngành hàng tiêu
dùng nhanh (FMCG). Các doanh nghiệp dịch vụ, tư vấn, đào tạo và công nghệ thông tin.
Từng đảm nhiệm việc công bố thông tin. Có kinh nghiệm làm hồ sơ Đại chúng, niêm yết và tổ chức
Đại hội cổ đông thường niên/ bất thường.
Có kỹ năng tương tác làm việc với các đầu mối công việc của các cơ quan sở/ ban ngành.
Có kinh nghiệm làm việc với các tổ chức ngân hàng, công ty tài chính các nhà đầu tư.
Có khả năng xây dựng các phương án vay vốn, kế hoạch, dự án kinh doanh phục vụ nhu cầu
vốn lưu động và trung, dài hạn. Phát hành trái phiếu.
Có nhiều kinh nghiệm kỹ năng làm việc với các đoàn thanh kiểm tra quyết toán, kiểm toán.
Có các kênh hỗ trợ cho việc tuyển dụng nhân sự kế toán /sale /markting/công nghệ thông tin.
Có khả năng đi công tác xa, dài ngày.
CÁC PHẨM CHẤT CHÍNH
Trung thực và có tinh thần hợp tác.
Nhanh nhẹn nhưng tỉ mỉ, cẩn thận.
Tinh thần trách nhiệm và chịu đựng áp lực công việc.
Có thói quen tìm hiểu, khám phá.
Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện.
Họ và tên | Phi Nhung | |
TT công việc | Chưa đi làm | |
Mức lương | Trên 30 triệu | |
% hồ sơ | 19 % | ID : 39992 |
Ngày cập nhật | 1 năm trước | 127 |
TT hôn nhân | Đã kết hôn | |
Kinh nghiệm | 13 năm | |
Công ty dịch vụ | ||
Kế toán trưởng | Trưởng phòng tài chính | Giám đốc tài chính | ||
Hà Nội | Quận Đống Đa | Quận Hoàng Mai | Quận Thanh Xuân |
Điểm HS | Điểm CV | Điểm SKT | Điểm K/HỌC | Điểm NTD |
19 | 40 | 0 | 0 | 0 |
Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !