Đây là CV đã được số hóa, Để xem CV đầy đủ mời mua điểm.
THÔNG TIN ỨNG VIÊN
I. THÔNG TIN DỰ TUYỂN
Vị trí ứng cử : Kế toán
Khu vực dự tuyển: Long An
Ngày có thế bắt đầu làm
việc: ngay khi được tuyển dụng
II. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: Nguyễn Thị Ngọc Thanh
Ngày sinh: 03/02/1986 Nơi sinh: Bệnh viện Long An Dân tộc: Kinh
Thông tin này đã được ẩn.
Quản lý hành chính về trật tự xã hội
Giới tính:
Nam Nữ Chiều cao: 1 m 67 Cân nặng: 59 kg
Tình trạng hôn nhân:
Độc thân Đã kết hôn
Khác: ........................................
Thông tin liên lạc:
Thông tin này đã được ẩn.
NR: .....................................
Email:
Thông tin này đã được ẩn.
Hộ khẩu thường trú: 77/3 Trần Minh Châu, phường 5, TP Tân An, Long An
Địa chỉ liên lạc hiện tại: Ấp 3, Bình Hoà Nam, Đức Huệ, Long An
III. GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO
1. Giáo dục phổ thông
Từ năm Đến năm
Tên trường
Thành phố/
Quốc gia
Môn học
ưa thích
Loại tốt
nghiệp
1992
1997
Trường Tiểu học Võ Thị Sáu
1998
2001
Trường Trung học cơ sở Nhựt Tảo
2002
2005
Trường Trung học phổ thông Tân An
2. Giáo dục đại học (Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, Sau đại học)
Thời gian
bắt đầu
Thời gian
kết thúc
Trường/Đơn vị đào tạo Chuyên ngành
Thành phố/
Quốc gia
Hệ đào
tạo (Đại
học, Cao
đẳng…)
Loại tốt
nghiệp
Loại hình
đào tạo
(chính
quy, tại
chức…)
2006
2008
Trường trung cấp Kinh
Tế
Kế toán
Trung
cấp
khá
Chính
quy
2009
2012
Đại học Tôn Đức
Thắng
Kế toán
Đại học
Trung
bình khá
Chính
quy
3. Các chương trình đào tạo có cấp chứng chỉ hoặc không cấp chứng chỉ
Thời gian
(từ…đến…)
Tên khoá đào tạo
Tổ chức đào tạo
Quốc gia
Chứng
chỉ
Loại tốt
nghiệp
IV. KỸ NĂNG
Kỹ năng sử dụng máy tính
Tên phần mềm
Thành thạo
Sử dụng các ứng dụng cơ bản
Biết sơ qua
Word
Excel
Khác:
Khác:
V. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC (liệt kê theo thứ tự thời gian đếm ngược, bắt đầu từ công việc hiện tại trở về trước)
Tên Doanh nghiệp/Tổ chức: Cty Danx/Cty Vinh Nam
Chức danh: kế toán thanh toán và thu chi
Các công việc chính:
• Giao dịch ngân hàng, soạn thảo hồ sơ vay vốn ngân hàng.
• Báo cáo lượng tiền tăng, giảm, tồn Ngân hàng, tiền mặt, cân đối dòng tiền.
• Lập kế hoạch thu chi hàng tuần gửi KTT, Ban Giám đốc.
• Báo cáo công nợ phải thu, phải trả.
• Tiếp nhận giấy đề nghị thanh toán của các bộ phận liên quan.
• Lập UNC thanh toán cho các nhà cung cấp và dịch vụ.
• Hạch toán các chi phí phát sinh hàng ngày vào phần mềm.
• Kiểm tra hóa đơn đầu vào.
• Nhập sổ phụ ngân hàng lên phần mềm , liên hệ ngân hàng nhận sổ phụ.
• Theo dõi các khoản tạm ứng, hoàn ứng.
• Hạch toán phiếu thu chi tiền mặt lên phần mềm.
• Báo cáo cuối ngày
• Xuất hoá đơn
• Các công việc khác theo yêu cầu của KTT và Ban Giám đốc
Tên Doanh nghiệp/Tổ chức:
Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn
Chức danh: Giám đốc dịch vụ khách hàng
Từ 04/2021
đến 11/2021
Các trách nhiệm chính:
Phụ trách chính công việc kế toán và chăm sóc khách hàng.
1. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu mảng Dịch vụ Khách hàng (DVKH): Huy động, Thẻ
tín dụng, Thẻ Thanh toán Quốc tế, Bảo hiểm, Trái phiếu,… và các chỉ tiêu khác theo
định hướng từng thời kỳ của Ngân hàng.
2. Định hướng công tác khai thác khách hàng, phân khúc khách hàng mục tiêu cho
đội ngũ kinh doanh
-Định hướng công tác khai thác khách hàng, phân khúc khách hàng mục tiêu cho
đội ngũ kinh doanh
-Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp và giải pháp mới, sáng tạo trong công
tác tiếp cận khách hàng hiện hữu và khách hàng mới, đồng thời có kế hoạch triển
khai chi tiết đến đội ngũ kinh doanh
3. Tổ chức, quản lý và giám sát công tác triển khai các hoạt động bán hàng tại ĐVKD
-Chịu trách nhiệm về công tác triển khai họp định kỳ (sales huddle hằng ngày,
giao ban hằng tháng, quý…) để cập nhật kịp thời tình hình thực hiện kế
hoạch kinh doanh của Mảng DVKH.
-Lập kế hoạch tổ chức hoạt động bán hàng bên trong/bên ngoài Đơn vị, các
chương trình bán hàng, ngày hội bán hàng nhằm hoàn thành các chỉ tiêu của Mảng
DVKH.
-Quản lý công tác chăm sóc và phát triển Khách hàng Cá nhân, định hướng phát
triển thị trường, hỗ trợ CBNV trong công tác tư vấn bán hàng.
4. Tham mưu cho cấp Giám đốc Đơn vị đối với các nội dung và giải pháp nhằm đẩy
mạnh hoạt động bán hàng và nâng cao năng suất đội ngũ kinh doanh tại Đơn vị.
5. Đào tạo, huấn luyện và có kế hoạch phát triển cá nhân đối với nhân sự quản lý trực
tiếp.
6. Báo cáo kết quả kinh doanh của mảng DVKH, tình hình khai thác khách hàng và
báo cáo khác theo sự phân công của Giám đốc ĐVKD.
7.Kiểm kê kết quỹ và quản lý kho tiền mỗi ngày.
8. Lập các báo cáo kế toán định kỳ và nộp về Ngân hàng Nhà nước.
Thành tích đạt được (nếu có):
Số nhân viên Anh/Chị quản lý (nếu có): 9
Tên Doanh nghiệp/Tổ chức: Techcombank
Chức danh: Giám đốc dịch vụ Ngân hàng ưu tiên
Từ 04/2019
đến 03/2021
Các trách nhiệm chính: Chịu trách nhiệm tổng thể dịch vụ ngân hàng ưu tiên trong
công tác xây dựng chiến lược kế hoạch kinh doanh, nhân sự, đào tạo lực lượng bán,
kiểm tra giám sát các hoạt động trực thuộc và phối hợp với các phòng ban liên quan,
thực hiện kế hoạch kinh doanh và đảm bảo tuân thủ kiểm soát rủi ro.
-Xây dựng kế hoạch/đề xuất chiến lược kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh cho phòng
dịch vụ ngân hàng ưu tiên.
-Triển khai chiến lược kinh doanh và thực hiện kế hoạch kinh doanh.
-Đề xuất các chính sách thưởng kinh doanh cho đội ngũ bán hàng và prm theo từng
thời kỳ để đạt kế hoạch kinh doanh.
-Đề xuất cải tiến các quy trình, dịch vụ sản phẩm liên quan nhằm hỗ trợ kịp thời trong
công tác kinh doanh và vận hành.
-Đồng hành hỗ trợ cùng prm và đội ngũ bán hàng trong quá trình vận hành, chăm sóc
khách hàng đặc biệt là khách hàng Priority, thúc đẩy các chương trình kinh doanh của
chi nhánh và vùng.
-Phối hợp với phòng khách hàng cá nhân, phòng khách hàng doanh nghiệp trong
công tác giới thiệu bán chéo, chăm sóc khách hàng sau bán với tất cả các sản phẩm,
đặc biệt là refer Lending, đặc biệt chăm sóc chủ doanh nghiệp nhằm gia tăng phân
khúc khách hàng Priority.
-Thực hiện các báo cáo kinh doanh theo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu định kỳ
-Thực hiện Training, Coaching cho lực lượng bán và CBNV chi nhánh.
-Tham gia vào core Team các dự án đào tạo như Lavender, Need base selling
- Tham gia vào Huddle đầu mỗi ngày cùng lực lượng bán.
-Đồng hành cùng CBNV tương tác am hiểu và thu thập ý kiến khách hàng và tư vấn
sản phẩm.
-Nhận ủy quyền từ GĐCN trong công tác quản lý kho tiền, tiếp quỹ ATM
-Tham gia công tác Công Đoàn tại chi nhánh nhằm chăm lo đời sống CBNV và tham
gia vào các chương trình từ thiện của chi nhánh và Vùng.
Thành tích đạt được (nếu có):
-Năm 2019 xếp loại A2 hoàn thành tốt công việc
-Được tham gia vào đội ngũ tiên phong Reds
-Được tham gia dự án Lavender, Need based sel ing và nằm trong core Team triển
khai dự án
Số nhân viên Anh/Chị quản lý (nếu có): 10
Tên Doanh nghiệp/Tổ chức: Sacombank
Chức danh: Trưởng bộ phận tư vấn
Từ năm 2010
đến 03/2021
Các trách nhiệm chính:
I/ Từ tháng 12/2010 đến tháng 04/2013: thực hiện các công việc của Giao dịch viên.
II/Từ tháng 5/2013 đến tháng 01/2017: thực hiện các công việc của Chuyên viên tư
vấn,quản lý pin/thẻ ATM, chăm sóc khách hàng dịch vụ ngân hàng cao cấp, thực hiện
điều phối sảnh giao dịch, bán hàng, tư vấn, tìm hiểu nhu cầu, giải đáp thắc mắc và hỗ
trợ khách hàng tại quầy.
III/ Từ tháng 02/2017 đến nay: đảm nhiệm vị trí Trưởng bộ phận tư vấn:
1.Tổ chức quản lý nhân sự của Bộ phận tại chi nhánh và phòng giao dịch.
2.Tổ chức việc thực hiện, giám sát, điều phối khu vực sảnh giao dịch.
3.Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng và bán hàng tại chỗ.
4.Thực hiện kiểm soát các thủ tục giao dịch, lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng.
5.Chăm sóc khách hàng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
6.Tổ chức công tác tư vấn khách hàng, giới thiệu và bán chéo sản phẩm dịch vụ
- Quản lý pin/thẻ ATM
-Tổ chức công tác thu thập thông tin, giải đáp thắc mắc, tìm hiểu, nắm bắt nhu
cầu và tư vấn sản phẩm dịch vụ, giải pháp tài chánh phù hợp cho từng đối tượng
khách hàng của Ngân hàng.
-Tổ chức công tác bán chéo sản phẩm dịch vụ cho khách hàng qua các hình thức
giao dịch trực tiếp và các giao dịch online của Ngân hàng.
-Tổ chức công tác tiếp thị huy động, thẻ ... và các chương trình khuyến mãi theo
từng thời kỳ.
7.Chăm sóc khách hàng dịch vụ ngân hàng cao cấp, theo dõi kết quả thực hiện kinh
doanh, theo dõi các báo cáo liên quan đến các chương trình định hướng của chi nhánh
và vùng, chương trình khuyến mãi của toàn chi nhánh và báo cáo trực tiếp TP/PP
Thành tích đạt được (nếu có):
- Đạt giải thưởng 'Siêu sao huy động'
- Đạt giải thưởng 'Đấu trường Bancassurance - giải vé du lịch nước ngoài',
hạng 3 trong top 5 CBNV đạt FYP cao nhất khu vực Tây Nam Bộ
- Đạt điểm cao nhất trong kỳ thi nghiệp vụ ngân hàng, được cử đi thi Tài năng
tiêu biểu Sacombank và vào top 3 chung kết.
- Lao động giỏi (8 năm liền)
Số nhân viên Anh/Chị quản lý (nếu có): 16
VI. CÁC THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁC
1. Quan hệ gia đình (vợ, chồng, con, bố, mẹ, anh, chị, em ruột)
Họ và tên
Năm sinh
Quan hệ
Đơn vị công tác/nơi ở hiện tại
Võ Đăng Khoa
1983
Chồng
Chi cục Thi hành án dân sự/Tân An, Long
An
Võ Phúc Khánh Ngọc
2012
Con
Tân An, Long An
Võ Phúc Bảo Lan
2015
Con
Tân An, Long An
Nguyễn Ngọc Cần
1954
Cha
Tân An, Long An
Nguyễn Thị Tám
1964
Mẹ
Tân An, Long An
Nguyễn Thị Thanh Phương
1988
Em
Tân An, Long An
Nguyễn Tiến Nam
1998
Em
Quản lý cửa hàng Jollibee/Tân An, Long
An
2. Người báo tin trong trường hợp khẩn cấp:
Họ và tên: Võ Đăng Khoa Quan hệ: chồng
Thông tin này đã được ẩn.
Họ và tên:
Chữ ký:
Ngày 07/02/2023
Họ và tên | Nguyễn Thị Ngọc Thanh | |
TT công việc | Chưa đi làm | |
Mức lương | 10 - 15 triệu | |
% hồ sơ | 19 % | ID : 40359 |
Ngày cập nhật | 1 năm trước | 97 |
TT hôn nhân | Đã kết hôn | |
Kinh nghiệm | 16 năm | |
Lĩnh vực khác | Hoạt động tài chính | Công ty sản xuất bao bì | ||
Kế toán tiền mặt, ngân hàng | Kế toán công nợ | Kế toán thanh toán | ||
Long An | Đức Huệ | Đức Hòa |
Điểm HS | Điểm CV | Điểm SKT | Điểm K/HỌC | Điểm NTD |
19 | 40 | 0 | 0 | 0 |
Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !