MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận đơn hàng qua mail
- Lên kế hoạch sản xuất, theo dõi số lượng sản xuất để đúng thời hạn giao hàng
- Liên hệ khách hàng để giao hàng
- Các công việc hành chính khác khi có yêu cầu từ ban lãnh đạo
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng 7 triệu đến 10 triệu VNĐ/ tháng
-Thời gian làm việc 8 tiếng theo giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động,..
- Tham gia du lịch, team building cùng với công ty
- Được học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn
- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt
- Có tinh thần hòa đồng, cầu tiến, chịu áp lực và có trách nhiệm trong công việc.
- Biết sử dụng kỹ năng văn phòng như: word, excel,...
- Độ tuổi 23-40
- Chăm chỉ, cẩn thận, sức khỏe tốt.