Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch, tham mưu cho Ban Giám đốc các quyết định về chính sách, quản lý tài chính/kế toán/thuế/BHXH đúng pháp luật, phù hợp với đặc điểm công ty.
- Lập kế hoạch tài chính, dòng tiền cho công ty trong ngắn hạn và dài hạn, đảm bảo sự chính xác, kịp thời
- Xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến hoạt động thu chi, tài chính
- Quản lý, kiểm tra, kiểm soát và theo dõi sổ sách kế toán
- Tổng hợp, phân tích tài chính công ty thường xuyên nhằm đánh giá đúng đắn tình hình, kết quả và hiệu quả kế hoạch kinh doanh
- Chịu trách nhiệm về các giao dịch với các cơ quan: Thuế, Sở Kế hoạch đầu tư, Kho bạc Nhà nước, Ngân hàng….
- Lập báo cáo tài chính hàng quý, năm tài chính hoặc theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty tại từng thời điểm
- Quản lý nhân sự và kiểm soát các hoạt động của phòng
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
Yêu cầu:
• Ưu tiên NỮ, độ tuổi không quá 42 tuổi.
• Tối thiểu 03-04 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
• Tốt nghiệp Đại học ngành Tài chính kế toán. Đối với Kế toán trưởng cần có chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng.
• Nắm vững kiến thức, pháp luật tài chính kế toán.
• Hiểu biết, thấu đáo pháp luật thuế và pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.
Quyền lợi
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Môi trường làm việc vui vẻ, thân thiện
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước
- Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm và các chế độ chính sách theo quy định chung của tập đoàn