Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Mô tả công việc
Biên dịch, phiên dịch catalogue, tài liệu sản phẩm
Mua hàng nguyên vật liệu, vật tư thiết bị theo yêu cầu (tìm kiếm và phát triển những nhà cung cấp mới đáp ứng tốt nhất về chất lượng, tiến độ, giá cả; Giữ liên hệ và phát triển quan hệ với các nhà cung cấp cũ).
Tiếp nhận, theo dõi, cập nhật và quản lý các hồ sơ, chứng từ có liên quan trong công tác mua hàng nhập khẩu.
Giải quyết các vấn đề khiếu nại (nếu có) với Nhà cung cấp.
Tổng hợp chứng từ mua hàng, làm thanh toán
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý nếu có.
Yêu cầu công việc
Thành thạo đọc viết Tiếng Trung, Tiếng Anh cơ bản
Thành tạo tin học văn phòng
Nhanh nhẹn, trung thực
Cẩn thận, có khả năng làm việc độc lập, có trách nhiệm với công việc
Phúc lợi xã hội
Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước. Thưởng lễ, tết, sinh nhật và các ngày đặc biệtcủa công ty đầy đủ.
Được đào tạo, hướng dẫn trực tiếp về công việc, nghiệp vụ