1.1 Quản lý thu chi
-Lập phiếu thu-chi và thực hiện thu chi khớp theo chứng từ gốc
-Kiểm tra số tiền thu vào hoặc chi ra đễ thực hiện nhiệm vụ nhập xuất quỹ tiền mặt
1.2 Theo dõi dòng tiền ngân hàng
-Cập nhật số dư các tài khoản ngân hàng của công ty mỗi ngày
-Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh tại ngân hàng như lập ủy nhiệm chi, séc rút tiền, nộp tiền vào tài khoản
- Kiểm tra chứng từ báo nợ, báo có, báo vay, báo trả vay của các ngân hàng.
1.3 Theo dõi công nợ, thanh toán nhà cung cấp
- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, đối chiếu với chứng từ gốc và lập công nợ phải thu
- Theo dõi công nợ tồn đọng của công ty với các đối tác, báo cáo lên lãnh đạo các khoản công nợ cần thanh toán đúng thời hạn
1.4 Tính Lương
- Tính Lương hàng tháng cho nhan vien và gửi đề xuất thanh toán luong
- Khê Khai BHXH khi có phát sinh tăng hoặc giảm
- Tổng Hợp Hóa đơn GTGT đầu vào và đầu ra cho ke toán trưởng=
1.5 Lập báo cáo
- Lập báo cáo thu chi theo tuần cho cấp trên
- Lập báo cáo công nợ phải thu và phải trả để có kế hoạch thanh toán
- Lập báo cáo bán hàng theo tuần
1.6 Công việc khác theo yêu cầu cấp Trên