1.Kiểm soát chi phí dự án (50%)
- Lập dự toán, quyết toán chi phí sản xuất các dự án cùng bộ phận sản xuất
- Phối hợp với bộ phận sản xuất tìm kiếm, đàm phán với nguồn cung cấp để có chi phí tốt nhất
- Giám sát chi phí hiệu quả, nhằm giảm thiểu & tiết kiệm chi phí
- Báo cáo phân tích đánh giá hiệu quả chi phí khi kết thúc dự án
- Kiểm soát chứng từ, hóa đơn đảm bảo tính hợp lệ và chính xác
- Thực hiện các giao dịch thanh toán quốc tế (mua bán bản quyền)
- Thực hiện các giao dịch tài chính bao gồm lập hóa đơn, phiếu chi, phiếu thu ..tuân thủ theo các quy định của Pháp luật & quy trình nội bộ công ty
2. Công nợ phải thu & phải trả (40%)
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ thanh toán Hợp đồng, Nghiệm thu, Thanh lý, Hóa đơn ... đảm bảo tính hợp lệ và chính xác.
- Đàm phán với bên bán để có được thời gian thanh toán tốt nhất
- Lập kế hoạch thanh toán các khoản công nợ khi đến hạn
- Theo dõi các khoản công nợ đến hạn phải thu
- Thực hiện các giao dịch thanh toán cho bên thứ Ba
- Thực hiện đối chiếu công nợ với bên bán, theo dõi tăng giảm công nợ
- Lập báo cáo công nợ phải thu, phải trả theo yêu cầu của quản lý
3. Quản lý hàng hóa và kho (10%)