- Về mặt hàng hoá:
- Theo dõi lịch trình nhập hàng về từ nhà cung cấp và tính giá thành sản phẩm.
- Theo dõi xuất, nhập, tồn kho: hàng ngày check và đối chiếu tồn kho cùng với thủ kho.
- Xét duyệt đơn giá của sale bán trên phần mềm bán hàng của công ty.
- Xử lí các vấn đề về đơn hàng hoàn, trả của khách hàng.
- Xử lý hồ sơ về xuất nhập hàng hoá.
- Về mặt tài chính:
- Quản lý theo dõi quỹ tiền mặt của công ty : Gồm thực hiện thu chi , viết
phiếu thu ,phiếu chi.
- Theo dõi công nợ tạm ứng của các nhân viên trong công ty , công nợ của
các nhà cung cấp vật tư hàng hóa…
- Thực hiện giao dịch rút, tiền gửi, ủy nhiệm chi và các giao dịch khác với
ngân hàng.
- Quản lý công nợ phải thu phải trả của công ty: Lập sổ theo dõi công nợ của
từng đối tượng, đối chiếu công nợ theo từng giai đoạn mua hàng,làm đề nghị thanh
toán của các đối tác đã quá hạn thanh toán với công ty.
- Hạch toán vào sổ sách ,phần mềm kế toán các tài khoản tiền mặt ,tiền gửi
ngân hàng,phân bổ chi phí trả trước ,khấu hao ,lương ,thuế,phải thu phải trả, doanh
thu ,chi phí,giá vốn và cân đối tài khoản.
- Làm hồ sơ thanh toán ngoại tệ, giao dịch với ngân hàng, cơ quan thuế, hải quan.
- Theo dõi báo cáo giám đốc về việc tăng giảm vốn điều lệ.
- Về mặt nhân sự:
- Lập bảng chấm công và tính tiền lương, bảo hiểm xã hội, hàng tháng.
- Theo dõi phúc lợi cho hệ thống nhân sự của công ty.
- Lập hợp đồng lao động cho nhân sự của công ty.
- Về hệ thống báo cáo:
- Cuối tháng lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh trình ban giám đốc.
- Đề xuất với giám đốc về các phương án để tối giảm chi phí cho công ty.