Bảng mô tả công việc của phụ trách truyền thông

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 1094   |   Lượt tải: 40    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Bảng mô tả công việc của một phụ trách truyền thông là tài liệu mô tả công việc, nhiệm vụ và trách nhiệm của vị trí phụ trách truyền thông. Với những doanh nghiệp lớn mới cần đến một phụ trách truyền thông.

Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:
  • Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
  • Là đầu mối của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông.
  • Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông.
  • Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty.
  • Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường.
  • Xây dựng bộ tài liệu chuẩn của công ty.
  • Tổ chức các sự kiện.
  • Quản lý hệ thống thông tin marketing.
  • Xây dựng và quản lý trang web của công ty.
  • Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty.

Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x