Trường Bamboo School
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Trường Bamboo School

Địa chỉ:52 Huỳnh Thiện Lộc

Website : Lầu 3, 52 Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

“Tại Bamboo School, chúng tôi giúp trẻ trở thành những công dân toàn cầu chính trực – chủ động – giàu khát vọng, nhưng vẫn gìn giữ tấm lòng hiếu lòng và tình yêu thương gia đình.”

Trong hơn 15 năm công tác trong ngành Giáo Dục, tôi luôn có một khao khát mãnh liệt về việc đào tạo nên một thế hệ trẻ có bản lĩnh, có khả năng hội nhập với thế giới, nhưng vẫn gìn giữ được bản sắc Việt Nam. Chúng tôi cảm thấy tiếc nuối khi nhìn thấy những em học sinh ngoan ngoãn, hiếu thảo nhưng không có được sự tự tin và chủ động để học tập/làm việc trong các môi trường quốc tế. Ngược lại, chúng tôi cũng rất đau lòng khi nhìn thấy những con người trẻ trưởng thành trong các trường học quốc tế nhưng lại đánh mất sự lễ phép và sự gắn bó với cội rễ gia đình.

Sau sự thành công của hệ thống trường Nhân Việt, chúng tôi đã quyết định xây dựng nên một Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế Bamboo với đầu tư nghiêm túc từ cơ sở vật chất đến chương trình học. Tại Bamboo school, chúng tôi giúp trẻ trở thành những công dân toàn cầu chính trực – chủ động – giàu khát vọng, nhưng vẫn gìn giữ tấm lòng hiếu thảo và tình yêu thương gia đình.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !