TRUNG TÂM TIẾNG ANH TRẺ EM SUMMER SCHOOL
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

TRUNG TÂM TIẾNG ANH TRẺ EM SUMMER SCHOOL

Địa chỉ:520 Đội Cấn

Website : http://summerschool.edu.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Thành lập năm 2006, Summer School là một trong những trung tâm ngoại ngữ dành riêng cho trẻ em hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, được đào tạo hàng tháng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và năng động, Summer School là điểm đến cho những ai muốn con mình “yêu tiếng Anh như yêu tiếng Việt”.

 Khởi nguồn từ những lớp học dành riêng cho một số con em trường Ngoại Thương năm 2004 do cô Trần Thị Nguyên Hà, giảng viên khoa tiếng Anh trường Đại học Ngoại Thương, trực tiếp giảng dạy. Summer School chính thức thành lập năm 2006 tại cơ sở 69 Kim Mã Thượng. Do nhu cầu mở rộng và phát triển, với hơn 5000 lượt học sinh theo học, đến nay Summer School đã có thêm hai cơ sở nữa tại Hoàng Cầu và Ngụy Như Kon Tum.

 

  Đặc điểm khác biệt tại Summer School là chỉ tập trung vào dạy tiếng Anh cho trẻ em, giáo viên được chọn lựa dựa trên kinh nghiệm, kiến thức, cá tính phù hợp làm việc với đối tượng học sinh là trẻ nhỏ, học phí hợp lý đóng theo tháng.

 

 Các khóa học của Summer School đều hướng các em từng bước tiến lên theo "Mô hình cấp độ - tiếp bước thành công", phát triển đều cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Trường liên tục tuyển sinh và tổ chức các kỳ thi dành cho các bạn học sinh muốn kiểm tra kiến thức, đào tạo các học sinh có kiến thức vững vàng để tham gia các kỳ thi cấp chứng chỉ Quốc tế.

  Trung tâm đang nỗ lực không ngừng để có thể đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh cũng như nâng cao chất lượng dạy và học, một trong những trường chuyên dạy Tiếng Anh tiêu biểu dành cho trẻ em tại Hà Nội.

Giáo viên

 - Là những giáo viên có trình độ sư phạm, có kinh nghiệm và lòng yêu trẻ. Tất cả giáo viên tại Summer School đều được đào tạo về dạy tiếng Anh cho trẻ em. Đặc biệt, các khóa đào tạo do trung tâm tổ chức 3 – 6 tháng 1 lần cung cấp cho các thầy cô giáo những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong việc giảng dạy trẻ nhỏ.

 

 - Đội ngũ giáo viên bản ngữ có trình độ và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em đến từ các quốc gia như Mỹ, Australia, Anh, Canada không chỉ mang đến cho các con những giờ học vui, có chất lượng mà còn giúp các con lĩnh hội được giá trị văn hóa từ nhiều nước trên thế giới.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !