Thẩm mỹ viện Siam Thái Lan
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Thẩm mỹ viện Siam Thái Lan

Địa chỉ:Số 59 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội

Website : https://thammysiam.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Sawadika là lời chào được sử dụng hàng ngày tại Thái Lan, đất nước nổi tiếng với những ngôi chùa vàng, những món ăn đường phố,… và đặc biệt là với vị thế số 1 châu Á về ngành thẩm mỹ. Thái Lan cũng chính là nơi mà các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tại Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand đã có cơ duyên 10 năm tu tập và làm việc. Đó là lý do tại sao, chúng tôi lựa chọn câu chào Sawadika để bắt đầu cho câu chuyện mình: SIAM – TUYỆT TÁC TRONG TỪNG CENTIMET. Cơ thể phụ nữ là tác phẩm trời ban, và khi được điểm tô thêm những chi tiết tinh xảo, bức tranh sẽ trở thành tuyệt tác.

I. Sứ mệnh của Viện thẩm mỹ SIAM ThailandHiểu rằng từng chi tiết nhỏ nhất có thể tạo ra sự khác biệt lớn lao trong vẻ đẹp hình thể, Siam chú tâm tới từng chi tiết để mọi dịch vụ làm đẹp tại đây đều đạt độ thẩm mỹ và an toàn cao nhất.

Sứ mệnh của SIAM Thailand từ ngày đầu thành lập, đó là giúp người phụ nữ Việt Nam có được sự tự tin, chính vì thế chúng tôi không ngừng nỗ lực vì mục tiêu hoàn thiện sắc vóc, trau chuốt thêm vẻ yêu kiều cho người phụ nữ hiện đại từ những chi tiết nhỏ nhất.

Với những công nghệ và dịch vụ đẳng cấp 5 sao cùng đội ngũ tay nghề vượt trội, SIAM tự hào là điểm đến tin cậy, nâng niu, yêu chiều trọn vẹn nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Để trong suốt hành trình chinh phục ước ngoại hình hoàn mỹ, người phụ nữ luôn cảm thấy được trân trọng và nhận ra rằng, họ xứng đáng với sự tận tâm ấy.

II. Dịch vụ đẳng cấp 5*

1. Tư vấn, thăm khám miễn phí

Chúng tôi luôn hiểu rằng bất kỳ khách hàng nào đến với Siam Thailand cũng đều mong muốn và luôn tìm kiếm giải pháp thẩm mỹ phù hợp để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Hiểu được mong muốn đó, chúng tôi luôn cố gắng tư vấn, hỗ trợ hết mình để đáp ứng các mong muốn khách hàng, đồng thời mang lại những giải pháp hỗ trợ khách hàng được tốt nhất.

2. Khám sức khỏe tổng quát

Khách hàng được khám sức khỏe tổng quan, làm xét nghiệm cần thiết trước khi phẫu thuật.

3. Chính sách hỗ trợ

Đi kèm các chương trình ưu đãi là các chính sách trả góp lãi suất 0%

4. Nghỉ dưỡng hậu phẫu

Đội ngũ y, bác sĩ tại SIAM luôn đồng hành và mang đến cho bạn chế độ chăm sóc chuyên nghiệp nhất.

5. Đưa đón tận nơi

SIAM mong muốn khách hàng đều được trải nghiệm hành trình làm đẹp tuyệt vời nhất.

6. Chăm sóc tận nhà

Mọi khách hàng đều được hỗ trợ toàn diện, đảm bảo cho việc phục hồi sau phẫu thuật.

7. Gội đầu, massage trước khi xuất viện

Trước khi xuất viện ra về, khách hàng được gội đầu massage giúp thư giãn, thoải mái giải tỏa những căng thẳng, đem tới tinh thần được thoải mái hết mức cho khách hàng.

III. Dịch vụ của chúng tôi

Cho đến nay, Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand tự hào khi đội ngũ y bác sĩ và toàn thể đội ngũ của chúng tôi đã thấu hiểu giá trị này, và chuyển đổi nó thành từng công việc, từng hành động cụ thể. Chúng tôi còn tự hào hơn khi sở hữu 5 vũ khí rất quan trọng – đó là 5 dịch vụ chính, bên cạnh hàng trăm dịch vụ thẩm mỹ mà SIAM đang thực hiện:

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !