SPRING PRODUCTION COMPANY LIMITED
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

SPRING PRODUCTION COMPANY LIMITED

Địa chỉ:Tầng 4 số 90 Vọng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website : https://spring-production.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Spring Group được chính thức thành lập năm 2006 tại căn gác nhỏ trên phố Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội với tên gọi ban đầu là Công ty CP Veesano (VeeGroup). Tới đầu năm 2018, công ty đổi tên thành Spring Group năm 2018 để phù hợp với định hướng phát triển. 

Ngành kinh doanh ban đầu của Spring Group là sản xuất, kinh doanh phân phối các sản phẩm đồ chơi gỗ giáo dục, trí tuệ với thương hiệu Veesano. Tới nay, thương hiệu Veesano đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước với hệ thống đại lý rộng khắp và được khách hàng trên cả nước tin tưởng và lựa chọn.

Năm 2011, Spring Group khai trương hệ thống siêu thị Mẹ & bé TutiCare tại Hà Nội, Tp.HCM và Hải Phòng, Đà Nẵng, Biên Hòa, Thủ Dầu Một, Vũng Tàu. HIện nay, thương hiệu TutiCare đã được hàng nghìn bậc cha mẹ chọn lựa là điểm đến uy tín & tin cậy để mua sắm các sản phẩm đồ sơ sinh trọn gói, đồ dùng an toàn cho mẹ và Bé Yêu.

Năm 2012, Spring Group giới thiệu thương hiệu MegaHOME - siêu thị bán lẻ các sản phẩm Hàng gia dụng, Đồ gia đình tiện ích & Đồ điện gia dụng chính hãng

Năm 2013, Spring Group ra mắt thương hiệu PetCity - nơi cung cấp tất cả các sản phẩm cho thú cưng, đồ cho chó mèo

Đầu năm 2018, Spring Group ra mắt thương hiệu Farm Deli - phân phối, bán lẻ Đặc sản, sản vật Việt

Đội ngũ Spring Group hy vọng sẽ tiếp tục viết lên những mốc lịch sử mới, đưa thương hiệu Spring Group nói chung và các thương hiệu cho các ngành hàng nhanh hơn, xa hơn và bền vững hơn nữa.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !