HỌC VIỆN ĐÀO TẠO PHA CHẾ NAMAS
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO PHA CHẾ NAMAS

Địa chỉ:386/5i Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Website : https://www.namas.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Học viện NAMAS ra đời với mong muốn mang đến giải pháp hỗ trợ toàn diện, chuyên sâu cho các khách hàng trong ngành F&B và đáp ứng mọi nhu cầu của một startup trong ngành. Trải qua chặng đường 6 năm hình thành và phát triển, Học Viện Đào Tạo Pha Chế NAMAS tự hào là đơn vị đào tạo pha chế hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ gần 50 nhân sự giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã đào tạo thành công hơn 11.000 học viên và 9.000+ chủ quán cà phê trên khắp cả nước.

NAMAS đang ngày càng củng cố nền tảng, mở rộng quy mô để phát triển vững chắc với 05 cơ sở đào tạo ở ba miền Bắc - Trung - Nam. Chúng tôi cũng sở hữu thương hiệu ThaiDetox và 02 thương hiệu đồ uống có tên tuổi là chuỗi nhượng quyền Lofita Tea & Coffee và Sứ Cà Phê với 06 cơ sở tại miền Bắc.

Không chỉ mang đến những kiến thức hoàn toàn mới mẻ, chuyên sâu, NAMAS còn cung cấp kinh nghiệm thực tế cho học viên trong vận hành kinh doanh. Ở bất kỳ lĩnh vực pha chế hay dinh dưỡng, NAMAS luôn chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt xu hướng tiêu dùng, giúp học viên tự tin mở quán và tạo nên cộng đồng kinh doanh thành công.

 

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !