Hồ Phương Cúc
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Hồ Phương Cúc

Địa chỉ:Trường mầm non Thành Đông - KĐTM Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website : https://mamnonthanhdong.edu.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Thành lập vào tháng 07/2018, Trường Mầm Non Thành Đông tọa lạc tại ô đất NT khu đô thị mới Phùng Khoang, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội trên khuôn viên 4.531m2, đây là một công trình thể hiện sự tâm huyết với giáo dục của Ban Lãnh đạo Công ty.

Nhà trường luôn chú trọng phát triển thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm, quan hệ xã hội và thẩm mỹ cho trẻ. Trẻ sẽ được tham gia khám phá những điều kỳ diệu về thế giới xung quanh, được trang bị những kỹ năng sống cần thiết, được học những điều hay, những thói quen tốt trong cuộc sống. Đó chính là hành trang giúp trẻ vững vàng hơn khi bước vào giai đoạn học lớp một sau này.

Chúng tôi hiểu rằng, phụ huynh cũng rất mong muốn con mình được học tập trong một môi trường sư phạm an toàn. Đó cũng là lý do để chúng tôi tập trung xây dựng đội ngũ giáo viên yêu nghề, yêu trẻ, được đào tạo theo tiêu chuẩn của ngành học mầm non. Chúng tôi cũng vô cùng tự hào về đội ngũ sư phạm, hệ thống cơ sở vật chất của trường, sân chơi rộng rãi, thoáng mát, các phòng học tiện nghi, hiện đại, các phòng chức năng được thiết kế phù hợp, an toàn và thân thiện.

Đưa trẻ đến với Trường Mầm Non Thành Đông, chúng tôi tin rằng trẻ thật sự được sống trong không gian của tuổi thơ, tràn ngập tiếng cười và đầy ắp sự yêu thương.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !