DigiSource
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

DigiSource

Địa chỉ:Hồ Tùng Mậu

Website :

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty TNHH Thái Mậu được thành lập vào tháng 12/2019, có thể bạn thấy Chúng tôi là một “Start-Up” trong ngành. Tuy nhiên, thực tế, thương hiệu mà Thái Mậu đang sở hữu là CƠM GÀ ĐÔNG NGUYÊN – chính là một trong những nhà hàng có bề dày lịch sử ấn tượng nhất tại Sài Gòn nói chung và khu vực Chợ Lớn nói riêng, từ những năm 1945.
Trải qua một chặng đường dài gần 80 năm để chinh phục vị trí trong lòng những người yêu ẩm thực, vào cuối năm 2019, nhận thấy những thách thức từ thị trường cũng như những cơ hội mới, Cơm Gà Đông Nguyên đã mạnh dạn thành lập Công ty TNHH Thái Mậu để có thể bước ra chinh phục và hòa nhập vào hệ thống F&B Việt Nam đầy tiềm năng và thử thách. Chúng tôi vẫn đang không ngừng tìm kiếm "bạn đồng hành", những "partner hợp cạ" để cùng nhau viết tiếp lịch sử cho Đông Nguyên. 
Năm 2023 Thái Mậu đã cho ra đời 2 cửa hàng "Gà con" DONDON đầu tiên - một thương hiệu mới với mô hình trẻ trung, năng động - mang trên vai tầm nhìn trở thành Chuỗi nhà hàng thức ăn dinh dưỡng - tiện lợi - phục vụ nhanh chóng đứng đầu thị trường và 2024 vẫn còn nhiều kế hoạch mở rộng và phát triển chi nhánh.Bạn có sẵn sàng để trở thành 1 thành viên của Thái Mậu với vai trò KẾ TOÁN TRƯỞNG

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !