Cty TNHH JOJOBA
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Cty TNHH JOJOBA

Địa chỉ:71/44 Cộng Hoà Phường - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh

Website : https://jojobavietnam.com

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty TNHH Jojoba là nhà nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm hữu cơ tiêu chuẩn USDA, ACO tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đem đến những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc làn da phụ nữ an toàn và hiệu quả được chứng minh. Các thương hiệu mà Jojoba đang kinh doanh sau:

Thương hiệu Juice Beauty

  • Ra đời từ năm 2005, Juice Beauty đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ uy tín trên khắp thế giới, phân phối rộng rãi ở Anh, Pháp, Đức, Ý, Bắc Âu… với công nghệ đặc biệt bảo toàn 100% tinh chất thiên nhiên giúp đảm bảo độ hiệu quả chăm sóc da vượt trội mà không cần sử dụng hóa chất.
  • Tại khu vực Đông Nam Á, Juice Beauty được phân phối chính thức tại Singapore và Việt Nam (Jojoba).

Thương hiệu Mukti

  • Được thành lập vào năm 2000, thương hiệu cùng tên MUKTI của chúng tôi, bắt nguồn từ tiếng Phạn có nghĩa là tự do và giải phóng.
  • Triết lý này làm nền tảng cho các hành động và cách tiếp cận của chúng tôi nhằm bao hàm các nguyên tắc bền vững, đạo đức và hữu cơ trong mọi việc chúng tôi làm.
  • Sứ mệnh cốt lõi của chúng tôi là kết nối mọi người trở lại với thiên nhiên, tạo ra lối sống lành mạnh, bền vững và thói quen làm đẹp với tác động tối thiểu đến môi trường.
  • Lấy cảm hứng từ Nature ™, mục tiêu của chúng tôi là bao hàm các thành phần chăm sóc da chất lượng tốt nhất để mang lại hiệu quả thực sự.
  • Các thành phần và công thức của chúng tôi được lựa chọn dựa trên chức năng, hiệu quả và độ an toàn của chúng.

 

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !