Công ty VHR
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty VHR

Địa chỉ:HH2 Bắc Hà, 15 Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Website : https://nhanlucvietnam.net/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Trong thị trường lao động hiện nay, đối với các Công ty, việc tuyển dụng ứng viên đầu vào có chất lượng tốt, phù hợp với yêu cầu công việc và văn hóa Công ty là một vấn đề quan trọng, tiền đề để cho sự phát triển lâu dài. Thấu hiểu những khó khăn mà Doanh nghiệp gặp phải, VHR được thành lập với mong muốn hỗ trợ, cung cấp dịch vụ tuyển dụng tốt và hiệu quả nhất, Tư vấn để Doanh nghiệp có thể tuyển dụng được ứng viên chất lượng tốt, thỏa mãn nhu cầu và gia tăng giá trị Công ty.

Với giá trị cốt lõi: Niềm tin – Trách nhiệm – Đoàn kết – Vượt trội – Hiệu quả, VHR tin tưởng mang đến dịch vụ tốt nhất trong thời gian ngắn, mang lại hiệu quả, sự tin cậy tuyệt đối của Khách hàng khi lựa chọn VHR là đối tác.

DỊCH VỤ TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ VHR

Sứ mệnh của VHR: Trở thành cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng, thúc đẩy sự phát triển nhanh và bền vững.  Xuất phát từ nhu cầu của thị trường và từ thế mạnh của công ty, VHR cung cấp các dịch vụ tuyển dụng nhân sự như sau:

VÌ SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN VHR?

  • Giá thành cạnh tranh nhất: Với kinh nghiệm tuyển mới 200 nhân viên hàng tháng, VHR hoàn toàn tự tin về khả năng kết nối nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu về cả số lượng lẫn chất lượng.
  • Cht  lượng  đảm  bảo  nhất:  Khách  hàng  là  người  cuối  cùng  đưa  ra quyết định  lựa  chọn  ứng  viên,  ứng  viên  trước  khi  được  gửi  sang phỏng  vấn chuyên sâu với khách hàng đã được lựa chọn và đánh giá kỹ lưỡng tại VHR.
  • Dịch vụ trên mong đợi nhất: Khách hàng là số 1, luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng và đối xử trên mong đợi của khách hàng

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !