Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu B4y
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu B4y

Địa chỉ:Số 511, đường Lạc Long Quân - Phường Xuân La - Quận Tây Hồ - Hà Nội

Website : https://wundertute.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Chào mừng bạn đến với Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu B4Y. B4Y được viết tắt của từ “Brands For You” – “Thương hiệu dành cho bạn” là nhà phân phối các mặt hàng nhập khẩu đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, thời trang, phụ kiên cho oto, hàng tiêu dùng chính hãng từ các nước Châu Âu như : Đức, Pháp, Ý, Thụy Sỹ… về Việt Nam.

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu B4Y thành lập vào 18/06/2015 tại 511 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Thời gian vừa qua, Công ty đã cố gắng, nỗ lực hết mình để xây dựng được đội ngũ kinh doanh và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp. Tuy là doanh nghiệp mới thành lập nhưng Công ty luôn học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để hoàn thiện và để luôn mang đến sự tin tưởng, an tâm mỗi khi khách hàng sử dụng sản phẩm do bên Công ty phân phối.

Mục tiêu chính của công ty chúng tôi là mang đến những sản phẩm từ Châu Âu như Đức, Pháp, Ý, Thụy Sỹ, Áo từ bình dân đến cao cấp đến với người tiêu dùng ViệtNam với giá cả cạnh tranh, những sản phẩm mang phong cách hiện đại và xu hướng mới nhất đồ gia dụng.

Đặt chất lượng hàng hóa lên hàng đầu, chất lượng phục vụ cao, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp các mặt hàng chính hãng chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh đến người tiêu dùng. Vì vậy, hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm, sử dụng những sản phẩm Châu Âu giá cả phải chăng.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !