Công ty TNHH Xây dựng Lắp đặt PCCC Nam Hải Phát
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Xây dựng Lắp đặt PCCC Nam Hải Phát

Địa chỉ:Số 546, Tổ 12, KP 2, Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Website : namhaiphatpccc.com

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Lời đầu tiên, cho phép CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG LẮP ĐẶT PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NAM HẢI PHÁT gửi đến Quý Công ty những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc quý Công ty luôn đạt được thành quả to lớn và thành công trong công việc và kế hoạch mình đặt ra.

Trong bối cảnh ngày càng nhiều nguy cơ về cháy nổ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày, việc đảm bảo an toàn PCCC (Phòng cháy chữa cháy) cho các công trình, doanh nghiệp trở thành một ưu tiên hàng đầu. Cùng với sự phát triển không ngừng của đô thị Biên Hoà và tỉnh Đồng Nai, nhu cầu về các giải pháp PCCC chất lượng và chuyên nghiệp ngày càng tăng cao. Chính nhằm đáp ứng và đảm bảo an toàn cho cộng đồng, Công ty PCCC Nam Hải Phát đã và đang nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác tin cậy về PCCC cho khách hàng trong khu vực.

Công ty PCCC Nam Hải Phát là một đơn vị hàng đầu chuyên về tư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt hệ thống PCCC chất lượng tại Biên Hoà và Đồng Nai. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự hào đã góp phần cùng cộng đồng xây dựng môi trường sống và làm việc an toàn, bảo vệ tài sản và tính mạng cho hàng nghìn khách hàng.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !