Công Ty TNHH Vật Tư Và Trang Thiết Bị Y Tế Hat-med Việt Nam
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Vật Tư Và Trang Thiết Bị Y Tế Hat-med Việt Nam

Địa chỉ:Tòa Osaka 48 Ngọc Hồi, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Website : hat-med.com

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty TNHH Vật tư và Trang thiết bị Y tế HAT-MED Việt Nam được thành lập ngày 26/06/2013 tại Hà Nội. Từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo Công ty đã định hướng xây dựng HAT-MED trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, cung cấp các giải pháp Y tế, công nghệ hàng đầu và mang lại giá trị cộng đồng cao nhất; nhằm đem lại cho ngành Y tế Việt Nam những giá trị khác biệt và toàn thể nhân viên trong công ty một cuộc sống đầy đủ về vật chất và tinh thần.

 

Chúng ta hiểu sâu sắc rằng để thực hiện được mục tiêu đó, toàn thể Ban lãnh đạo và nhân viên trong công ty sẽ phải nỗ lực tối đa, đoàn kết một lòng, đồng tâm nhất chí xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh, hệ thống công nghệ hiện đại, quy trình công việc hoàn hảo, hệ thống quản trị nội bộ tiên tiến. Sự thành công của HAT-MED sẽ không thể trông chờ vào sự may mắn, mà là sức thuyết phục của chúng ta với các nhà đầu tư, khách hàng, nhân viên và cộng đồng xã hội.

 

Chúng tôi vui mừng được chào đón bạn, tự hào vì có bạn trong đội ngũ của HAT-MED và tin tưởng rằng với sự đóng góp của các bạn, HAT-MED sẽ tiến nhanh hơn trên con đường chinh phục thử thách, hướng đến thành công.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !