Công Ty TNHH Thương Mại - Xây Dựng Điện Thăng Hoa
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Thương Mại - Xây Dựng Điện Thăng Hoa

Địa chỉ:26 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Q.12, TP. HCM

Website : https://thanghoa.com.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty TNHH Thương Mại – Xây Dựng Điện Thăng Hoa được thành lập vào ngày 15 tháng 04 năm 2008, với mục đích muốn mở rộng thị trường vào năm 2011 Công ty lập thêm chi nhánh Sản xuất Tủ điện - Thang máng cáp và các sản phẩm cơ khí khác.

- Từ những ngày đầu thành lập, công ty Thăng Hoa luôn nhạy bén, dũng cảm đi đầu trong việc nắm bắt và giới thiệu các công nghệ mới trong lĩnh vực điện, điện tử, tự động, viễn thông, tin học và tích hợp hệ thống.

- Công ty có đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ học vấn và chuyên môn cao, được đào tạo chu đáo bài bản, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ tốt nhất, cạnh tranh nhất. Với tầm nhìn và sứ mang hy vọng chỉ trong một thời gian ngắn công ty Thăng Hoa sẽ trở thành một thương hiệu hoạt động uy tín trong lĩnh vực chuyên môn kỹ thuật cao tại Tp Hồ Chính Minh nói riêng và cả nước nói chung trong tương lai gần..

Được đào tạo rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp đi lên cùng với những kinh nghiệm thu thập được trong quá trình công tác nên khi thành lập Công ty TNHH Thương Mại – Xây Dựng Điện Thăng Hoa xác định kinh doanh thương mại, kinh doanh công nghệ cao song song với việc ổn định, phát triển bền vững các loại hình dịch vụ sẽ mang đến sự phồn vinh và ổn định.

Được sự ủng hộ nhiệt tình của các công ty đối tác, các hãng cung cấp cũng như sự hợp tác của mạng lưới khách hàng, hiện nay Công ty Thăng Hoa đang từng bước hội nhập mãnh mẽ vào thị trường, trở thành nhà kinh doanh uy tín, nhà thi công chuyên nghiệp.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !