CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG CHỐNG THẤM HOÀNG CHƯƠNG
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG CHỐNG THẤM HOÀNG CHƯƠNG

Địa chỉ:145 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Website : https://hoangchuong.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Xuất thân là một kỹ sư xây dựng, (General Director) Ông Võ Minh Chương đã từng giữ những vị trí cao cấp trong các công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam và đạt được sự công nhận vững chắc. Năm 2014, bằng sự đam mê, lòng kiên định, CÔNG TY XÂY DỰNG HOÀNG CHƯƠNG đã ra đời, trở thành nơi tín nhiệm của khách hàng trong thị trường cả nước.

Hoạt động trong 3 mảng chính là Sàn nhà, Mái nhà và Chống thấm, kể từ khi ra mắt, Hoàng Chương đã mang lại những giá trị mới cho thị trường vật liệu bằng việc cung cấp những sản phẩm đẳng cấp quốc tế đi cùng với biện pháp thi công chuyên nghiệp để mang đến những giá trị bền vững cho khách hàng. Chính tính minh bạch và sự chú trọng về chất lượng đã giúp Hoàng Chương nhanh chóng trở thành đối tác uy tín và được săn đón trong nhiều dự án cao cấp như: Nhà máy Intel Việt Nam, Bệnh viện Pháp Việt (FV), Alma Resort Cam Ranh, Hà Đô Centrosa Garden, Trường Đại học Việt Đức (VGU),...

Hoàng Chương đặt ra sứ mệnh của mình là góp phần tạo ra những công trình bền vững, nơi con người được trải nghiệm sự thỏa mái, tiện nghi, an toàn và có trách nhiệm với môi trường xung quanh. Khái niệm này có vẻ đơn giản nhưng trên thực tế, đội ngũ Hoàng Chương phải am hiểu về sản phẩm, lựa chọn những vật liệu vừa phù hợp về công năng vừa đạt các tiêu chuẩn xanh, và đưa ra các biện pháp thi công đảm bảo phù hợp với thực tế địa phương. Chính sự hài lòng của khách hàng là nguồn động lực quý giá giúp chúng tôi tiếp tục cống hiến để mang đến những công trình chất lượng.

Bên cạnh đó, Hoàng Chương còn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc năng động, thúc đẩy sự phát triển của nhân viên bằng việc luôn tin tưởng, sẵn sàng trao quyền cho từng thành viên để họ định hướng sự nghiệp thông qua các dự án thực tế cũng như những chương trình đào tạo tại nơi làm việc.
 

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !