Công Ty TNHH Thương Mại Và Phát Triển Công Nghệ Tuấn Phát
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Thương Mại Và Phát Triển Công Nghệ Tuấn Phát

Địa chỉ:Thôn Hoàng Xá - Xã Kiêu Kỵ - Huyện Gia Lâm - Hà Nội

Website : http://mucintuanphat.com/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Tuấn Phát là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối linh kiện, mực in, máy in và các thiết bị máy văn phòng.

Công ty Tuấn phát luôn đi đầu , phấn đầu không ngừng phát triển để đẩy mạnh vị thế của công ty lên hàng đầu về chất lượng và dịch vụ. Với phương châm hàng đầu của công ty, Chất lượng là số một, khách hàng là thượng đế, Công ty luôn đứng vững vị thế và khẳng định vị trí trong lòng quý khách hàng.

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ tuấn phát có thương hiệu riêng và đang không ngừng giữ vững cũng như phát triển thương hiệu của mình lớn mạnh hơn nữa, đưa sản phẩm và thương hiện của Tuấn Phát đến với tay các nhà phân phối và người tiêu dùng.

Với đội ngũ nhân viên càng ngày càng phát triển, công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Tuấn phát có mặt hầu hết trên các tỉnh toàn phía Bắc- Trung - Nam. Đội ngũ công nhân viên ngày càng lớn mạnh và nâng cao năng lực bản thân hơn nữa

Đến với công ty TNHH Thương mại và phát triển công nghệ Tuấn Phát, Mọi người sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, vui vẻ và hòa đồng. Mọi nhân viên được phát triển bản thân và nâng cao năng lực của chính mình.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !