CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT SAO KIM
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT SAO KIM

Địa chỉ:số 51 DM6-DM8 làng nghề Vạn Phúc, 104 đường Tố Hữu, quận Hà Đông, TP Hà Nội

Website : www.ske.com.vn

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty Sao Kim được thành lập năm 2014 bởi những thành viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết bị Chiếu sáng. Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Sao Kim định hướng trở thành nhà cung cấp thiết bị điện và chiếu sáng chuyên nghiệp, là đối tác cung cấp tin cậy, ổn định cho các Nhà thầu, chủ đầu tư dự án công trình trong và ngoài nước.

Với kinh nghiệm và năng lực của mình, hiện Sao Kim đang là đối tác phân phối các nhãn hiệu thiết bị chiếu sáng hàng đầu trong nước và Quốc tế như Paragon, Rạng Đông, NVC, Zamled, Maxspid, Duhal, Philips… và là nhà cung cấp tin cậy của các chủ đầu tư, nhà thầu lớn trong và ngoài nước như: Tập đoàn FLC, Sungroup, Vimefuland, T&T, Vinaconex, BRG, Parkcity, Starlake,…các nhà thầu: Sigma, Giza, Vinaincon, Sao Bắc, Vinaconex M&E, MDA, Sanyo, Kurihara, Coteccons, Ricons, Hòa Bình......

Phương châm hoạt động của Sao Kim “Lấy Khách hàng làm trung tâm – Lấy quy mô sản lượng làm lợi thế” Sao Kim tin tưởng sẽ là địa chỉ tin cậy, đồng hành cùng Quý khách hàng trong mọi công trình, dự án.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !