CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SKYPRO
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SKYPRO

Địa chỉ:42 Nguyễn Hữu Dật, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.

Website : https://bayre247.com.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SKYPRO (SKYPROVIETNAM) là một trong những doanh nghiệp cung ứng dịch vụ tham quan, du lịch, vận chuyển và lưu trú có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2019 đến nay, đội ngũ SKYPROVIETNAM cùng với sự trưởng thành, nỗ lực không ngừng, đa dạng sản phẩm, đem lại dịch vụ có chất lượng tốt nhất đến với Quý Khách hàng.

Trên con đường phấn đấu, rèn luyện phục vụ Khách hàng, đội ngũ SKYPROVIETNAM hân hoan, trân trọng với những thành tích khiêm tốn nhưng tự hào đã đạt được trong thị trường phân phối, cung cấp dịch vụ tham quan, du lịch, hàng không, khách sạn trong nước và quốc tế, như:

  • Doanh nghiệp đạt Top đầu, Bạch kim của thị trường Miền Trung.
  • Doanh nghiệp đạt trong Top 25 của thị trường toàn quốc.

Với bề dày kinh nghiệm, mạng lưới đại lý, hệ thống đào tạo và tuyển dụng được trải dài trên cả nước, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, SKYPROVIETNAM khẳng định hoàn toàn đáp ứng mọi yêu cầu của Khách hàng trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ du lịch, hàng không, vận chuyển và lưu trú.

Đến với SKYPROVIETNAM, Quý Khách hàng sẽ luôn nhận được sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cao, dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và kinh tế nhằm đem lại giá trị vượt trội cho Quý Khách hàng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SKYPRO luôn mong muốn được hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, là đối tác tin cậy, người bạn đồng hành trong hoạt động kinh doanh của Quý Khách hàng và xây dựng mối quan hệ hợp tác, phát triển bền vững.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !