Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Hà Thành
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Hà Thành

Địa chỉ:Tầng 18 tòa Viwaseen 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm

Website : http://hathamec.vn/vi/trang-chu.aspx

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty Cổ phần Thương Mại và Đầu Tư Hà Thành (Hathamec) được thành lập từ ngày 12/12/2002 theo giấy phép số 01020007232 ngày 12/12/2002 của Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội.
         Từ những ngày đầu thành lập, Công ty đã chính thức là nhà phân phối các sản phẩm thiết bị điện dân dụng (công tắc, ổ cắm, dây điện, thiết bị đóng cắt, tủ bảng điện..) cho các thương hiệu nổi tiếng như  Clipsal, National Hager, Sino… với hệ thống khách hàng là các cửa hàng thiết bị điện tại các tỉnh phía Bắc. Từ tháng 10/2003, Hathamec chính thức ký hợp đồng trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm điện cho thương hiệu TCL tại thị trường Miền Bắc. Song song với ngành thiết bị điện, Hathamec cũng trở thành nhà cung cấp chuyên nghiệp cho các dự án, công trình các loại điều hoà không khí LG, Toshiba, Samsung, Sharp, TCL.

Bước vào giai đoạn 2004-2006, trước sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế và sự gia tăng nhu cầu các sản phẩm tiêu dùng cao cấp, hiện đại, Công ty Cổ phần Thương Mại và Đầu Tư Hà Thành chính thức trở thành nhà phân phối tại khu vực miền Bắc cho các sản phẩm điện tử, điện lạnh nổi tiếng thế giới như  LG, Panasonic, Sanyo, TCL, Toshiba, Samsung… trong đó uy tín và thị phần mặt hàng điều hoà không khí đã được khẳng định  thông qua việc hầu hết các cửa hàng bán lẻ, công ty lắp đặt điều hoà tại các tỉnh phía Bắc đều biết đến và là khách hàng thường xuyên của Hathamec. Cũng trong thời điểm này Hathamec cũng bắt đầu chú trọng tới việc tham gia đấu thầu, chào hàng và cung cấp giải pháp đồng bộ về điều hoà không khí cho các công trình, các trụ sở, nhà máy, khách sạn. Các dự án điển hình thi công trong giai đoạn này: Khách sạn Thắng Lợi (Hà Nội), Viện Toán Học (Hà Nội), Toà nhà sở KHCN tỉnh Nam Định, Cục thuế Bắc Ninh, Trạm MSC Viễn Thông điện lực 83 Trần Phú và Bala Hà Đông, Nhà Máy SEIKEN (Vĩnh Phúc), Nhà ở học viện nước ngoài và Hội trường số 4 cho Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Trung tâm khoa học và thông tin Quân Sự, Viện khoa học nông nghiệp Việt Nam…
        Bắt đầu từ tháng 6/2006, nhận thấy tiềm năng và sự phát triển mạnh mẽ của việc xây mới các trụ sở làm việc, các toà nhà văn phòng, hệ thống trung tâm thương mại và các đô thị mới hiện đại cũng như nhu cầu cần thiết của việc cung cấp một giải pháp đồng bộ hệ thống cơ điện hiện đại trong đó trọng tâm là hệ thống điều hoà trung tâm nhằm nâng cao tiện ích sử dụng, tăng cường thẩm mỹ cũng như đảm bảo chất lượng cao nhất cho các công trình, Hathamec đã quyết định chuyển dịch cơ cấu ngành nghề, chính thức tham gia vào lĩnh vực xây lắp cơ điện chuyên nghiệp, với định hướng phát triển lấy con người là yếu tố cơ bản, sự năng động sáng tạo là động lực phát triển, sự thỏa mãn của khách hàng thông qua việc tuyển dụng và thu hút đội ngũ kỹ sư  tư vấn thiết kế  cơ điện chuyên nghiệp, các kỹ sư  giám sát, thi công có kinh nghiệm, đội ngũ công nhân lành nghề đã và đang đảm nhiệm các vị trí quan trọng tại các dự án lớn, trọng điểm. Song song với việc đầu tư con người là việc công ty chú trọng đầu tư vào máy móc và trang thiết bị thi công hiện đại để có thể đảm nhiệm những công trình đòi hỏi về kỹ mỹ thuật cao và thời gian thực hiện ngắn. Với tâm huyết của Ban giám đốc cùng với sự nhiệt huyết, sức mạnh tập thể đoàn kết của toàn thể cán bộ, kỹ sư và công nhân viên đã đưa công ty phát triển vượt bậc về doanh thu, lợi nhuận và bước sang một giai đoạn mới, một hình ảnh mới “ Hathamec - Nhà thầu cơ điện chuyên nghiệp”, một số gói thầu lớn và điển hình thi công trong giai đoạn này: Mipec Hanoi Tower, PVI Tower, Nhà điều hành học viện chính trị hành chính quốc gia Hồ Chí Minh, Trụ sở BHXH Hà Giang, BHXH Vĩnh Long, Trụ sở Học viện tư pháp Hồ Chí Minh, Cơ sở chế biến suất ăn hàng không Nội Bài, Tổ hợp khách sạn Novotel....
Bên cạnh lĩnh vực xương sống là nhà thầu điều hòa không khí, Hathamec trong những năm gần đây đã và đang mở rộng phát triển lĩnh vực kinh doanh thiết bị công nghiệp, với các sản phẩm chính cung cấp cho ngành dầu khí, năng lượng và khai khoáng, ngành giao thông vận tải và viễn thông. Hiện, Hathamec vinh dự là nhà thầu được tin tưởng, cung cấp một số đơn hàng phục vụ cho nhu cầu hoạt động và bảo dưỡng nhà máy Lọc dầu Dung Quất - Quảng Ngãi.
Đa dạng hóa ngành nghề phát triển là xu hướng của nhiều doanh nghiệp tư nhân hiện nay, tuy nhiên, dù có phát triển trong bất cứ ngành nghề nào, Hathamec luôn Định hướng phát triển:  
•                Lấy con người là yếu tố cơ bản, sự năng động sáng tạo là động lực phát triển và sự thỏa mãn của khách hàng
•                Không ngừng thay đổi và hoàn thiện thông qua việc chuyên nghiệp hoá đội ngũ cán bộ, công nhân viên toàn công ty nhằm mang lại khả năng phục vụ khách hàng ở mức cao nhất.
•                Tiếp tục là công ty đi đầu trong việc tư vấn và cung cấp giải pháp đồng bộ về cơ điện cho khách hàng với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất.
•                Không ngừng phát triển và mở rộng khả năng cung cấp các sản phẩm thiết bị công nghiệp, đảm bảo tiết kiệm chi phí, chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !