CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN ALO
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN ALO

Địa chỉ:349/13 đường Bình Lợi

Website : https://alotrans.com.vn/vi/trang-chu/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

ALO Trans – Đơn vị giao nhận vận tải tốt nhất Việt Nam.

Được coi là phần quan trọng trong lĩnh vực Logistics, thị trường giao nhận vận tải đã và đang sôi động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên số lượng công ty cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải uy tín và chất lượng trên thị trường còn rất ít. Vì vậy, việc chọn lựa một đơn vị uy tín cung ứng giải pháp giao nhận vận tải là điều vô cùng quan trọng.

Thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2015 với đội ngũ nhân sự ban đầu chỉ vỏn vẹn 5 người. Sau 8 năm xây dựng và mở rộng, ALO đã phát triển trở thành công ty giao nhận vận tải đứng đầu có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và 2 chi nhánh tại Đà Nẵng và Hải Phòng.

Với số lượng vận chuyển lên đến hơn 1000 TEU mỗi tháng, ALO còn liên kết với hàng loạt đại lý, hãng tàu nổi bật như Evergreen, ONE, HMM, MSC, Maersk…

Việc trở thành thành viên của hiệp hội FIATA đã đánh dấu cột mốc quan trọng của ALO trong riêng năm 2020. Chưa dừng lại ở đó, ALO Trans đang dần khẳng định vị thế của bản thân khi mở rộng hoạt động kinh doanh từ thị trường Châu Á sang Châu Âu và Hoa Kỳ.

Với phương châm đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu, ALO Trans tận tâm hoàn thành tốt sự ủy thác của khách hàng và không ngừng cải tiến các giải pháp cũng như quy trình để cung cấp những dịch vụ khiến khách hàng cảm thấy an tâm và an toàn khi hợp tác.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !