Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Bảo Vệ Bảo Ngọc
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Bảo Vệ Bảo Ngọc

Địa chỉ:Số nhà 433, đường nguyễn Văn Cừ, tổ 3, khu 5 - Thành phố Hạ Long - Quảng Ninh

Website : https://baovebaongoc.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Kính gửi Quý khách hàng !

Công ty Bảo Vệ Bảo Ngọc xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Được thành lập từ năm 2008  do các cựu sĩ quan giàu kinh nghiệm trong lực lượng vũ trang sáng lập và dẫn dắt. Đến nay Bảo Vệ Bảo Ngọc đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ trên thị trường Việt Nam.

Chiến lược phát triển của chúng tôi dựa trên 3 giá trị cốt lõi:  CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN VÀ AN TOÀN. Đồng hành cùng với sự phát triển, bảo vệ Bảo Ngọc đã trở thành tối tác tin cậy của nhiều tập đoàn kinh tế lớn: Tuần Châu Holding, Doosan Hàn Quốc, Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình, Tập đoàn Doji, Tập đoàn FLC, Licogi 13 và hệ thống các ngân hàng lớn nhất trên lãnh thổ Việt Nam... Bảo vệ Bảo Ngọc đã được tổ chức ISO Credit đánh giá và cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO – 9001:2015.

Giá trị thương hiệu bảo vệ Bảo Ngọc được nhiều cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tặng thưởng bằng khen, giấy khen, giấy chứng nhận. Đó là nguồn cổ vũ động viên lớn nhất giúp chúng tôi thêm kiên định trên con đường hoàn thiện và không ngừng nâng cấp chất lượng phục vụ, cũng là nâng cao chất lượng cuộc sống của Quý khách hàng. Chúng tôi hiểu sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ là điều luôn luôn phải đắp bồi. Và đó là cách tốt nhất để bày tỏ lòng tri ân cũng như sự tín nhiệm mà Quý khách dành cho chúng tôi.                                                               

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !