Công ty TNHH Thực phẩm & TMDV Lê Gia
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Thực phẩm & TMDV Lê Gia

Địa chỉ:Thửa đất số: 889, 890 tờ bản đồ số: 01, Mảnh trích đo số 03/TĐĐC-2022, Thôn Hồng Kỳ, Xã Hoằng Phụ

Website :

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Lê Gia là thương hiệu được phát triển từ gia đình có nghề làm mắm truyền thống lâu đời của xứ Thanh - Làng nghề mắm Khúc Phụ tại Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa.  Luôn đặt mình là một trong thành tố của quê hương, vùng miền và mắm truyền thống. Lê Gia luôn cố gắng phát huy lợi thế của quê hương, hạn chế tối đa những bất lợi do thiên nhiên, thời tiết để chắt chiu trong phương pháp sản xuất, tận tâm trong cách làm và đặc biệt là, đồng hành thúc đẩy, phát triển lan tỏa cùng quê hương đẹp lên là phương châm đã, đang và sẽ luôn hướng đến.

  • Sứ mệnh: Là đầu ra của hàng vạn ngư dân, diêm dân bám biển - Lê Gia chăm sóc bữa ăn cho hàng triệu gia đình Việt Nam bằng những gia vị truyền thống, hoàn toàn tự nhiên và tốt cho sức khỏe. Thông qua đó góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa và tài nguyên bản địa, gia tăng chuỗi giá trị nông sản và du lịch, giới thiệu ra thế giới những đặc sắc của ẩm thực Việt Nam
  • Tầm nhìn: Đến năm 2030, trở thành top 3 thị phần Mắm truyền thống và Top 5 công ty gia vị thực phẩm tự nhiên từ Thủy sản
  • Gía trị cốt lõi: 

            TIN CẬY: Giữ chữ Tín và Lành nghề. Chân thành trong các mối quan hệ.

             NHÂN VĂN: Trọng đức, biết chia sẻ, vì con người và giản dị. Luôn coi trọng mối quan hệ tốt đẹp giữa con người với con người, giữ gìn đạo đức trong kinh doanh.

            TẬN TÂM: Lấy khách hàng làm trung tâm, phục vụ bằng trái tim. Trân trọng sức khỏe, giá trị của khách hàng như những người thân của mình. Nếu có xung đột về lợi ích, các hoạt động xu hướng nhường lại lợi ích cho khách hàng sẽ được ưu tiên.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !