CÔNG TY TNHH THỜI TRANG 21SIX
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG 21SIX

Địa chỉ:216 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website : https://www.facebook.com/21sixfashion

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

21SIX là thương hiệu thời trang được sáng lập bởi 3 người bạn, niềm đam mê bất tận với thời trang đã đưa họ tới gặp nhau tại sự kiện Paris Fashion Week vào mùa xuân năm 2014. Họ đã cùng nhau chia sẻ về ước mơ sáng lập một thương hiệu thời trang nữ tính, thanh lịch như những quý cô Parisian vào những đêm không ngủ trên chuyến tàu xuyên Châu Âu năm đó.

Một năm sau, năm 2015, ngôi nhà thương hiệu 21SIX đầu tiên đã ra đời tại số 216 Bà Triệu. Tại ngôi nhà chung đầy dấu ấn này, bộ sưu tập váy áo mát như tơ mềm như lụa mang tên Dream Girl ra mắt và đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng.

Nhiều năm trôi qua nhưng những bộ sưu tập tơ lụa mềm mại là đặc trưng của 21Six vẫn được đổi mới và sáng tạo không ngừng để phác họa nên cô gái thanh lịch, dịu dàng và nữ tính.

Một ngày nào đó, bạn tình cờ bắt gặp một cô gái xinh đẹp, thanh lịch, quyến rũ và có sức hút đặc biệt. Bỏ qua việc cô ấy đến từ đâu, cô ấy làm gì, cô ấy là ai, chỉ có bộ trang phục cũng đủ để khiến bạn muốn nhìn theo, muốn khám phá và muốn có một phong cách như cô ấy.

Thì rất có thể… cô ấy là cô gái 21SIX.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !